Giới thiệu

Đây là hội nghị thượng đỉnh một ngày dành cho các nhà lãnh đạo nhân sự, lãnh đạo doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp tham gia để khám phá vai trò của HR trong xu hướng nền kinh tế GIG. Làm thế nào để giảm thiểu chi phí lao động, cách phát triển quy mô đội ngũ nhân viên linh hoạt (tăng giảm khi cần thiết) và lực lượng lao động nhiệt tình với thời gian hoạt động riêng biệt theo mỗi đời sống các nhân.

Tham gia với chúng tôi để khám phá và hiểu những thách thức của các chuyên gia nhân sự phải đối mặt để xây dựng lực lượng lao động lớn trong xu hướng GIG và sự mâu thuẫn với các hình thức truyền thống.

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NHẬN VÉ MÁY BAY 2 CHIỀU MIỄN PHÍ HCMC - MANILA - HCMC + VÉ THAM DỰ DIGITAL HR SUMMIT* 

*Chương trình áp dụng cho những chuyến bay 2 chiều từ tất cả thủ đô các nước trong khu vực Đông Nam Á đến Manila 

Sự kiện diễn ra vào: 30 tháng 7 năm 2020
Thời gian: 8:00 - 17:00 
Địa điểm: Marquis Events Place, Park Triangle Building, Rizal Drive, Bonifacio Global City, 1634 Taguig

*Bao gồm buffet vào bữa trưa

Gặp thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ hotline: 0978 140 883 hoặc qua email: admin@upupapp.asia

Thông tin vé

Standard ticket

2.000.000 VND

FREE FLIGHTS AND SUMMIT ENTRY

9.999.999 VND

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfP5t2XWRJ_YpSxDpzs-IXz9UuAdxzu-MAM-ZbtxxbV-DwQBA/viewform

Nhà tổ chức

UpUp App

Up Up App là ứng dụng quản lý hiệu suất và quản lý nhân sự với cối lõi cải thiện sự tương tác, ghi nhận và khen thưởng cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu. Ứng dụng sẽ mang lại cho đội ngũ quản lý khả năng theo dõi đầy đủ về năng suất, cho phép nhiều thời gian hơn để tập trung vào doanh nghiệp. Khi KPI, hoặc các mục tiêu không đạt được, phần mềm sẽ cảnh báo cho nhóm quản lý và đề xuất các cách sáng tạo để giúp cá nhân đạt được các mục tiêu đó. Những người đạt thành tích cao sẽ được khuyến khích thông qua một danh sách các phần thưởng được quản lý chặt chẽ dựa trên sở thích cá nhân và được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự tương tác và gắn kết trong nội bộ.

Liên hệ nhà tổ chức