Giới thiệu

📌HOT NEWS ‼️‼️

Bộ đôi và cũng là chủ nhân bản hit “Live For The Night” Krewella sẽ chính thức đổ bộ về Việt Nam biểu diễn vào ngày 16 tháng 11 năm nay tại Envy Club – thánh địa nightlife “đắc địa” nhất Sài Thành.
Trong cuối năm 2017 này, Krewella hiện đang thực hiện tour diễn thế giới mang tên “New World Tour” tại Bắc Mỹ, và sắp tới đây – 16/11 tới, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của hai chị em nhà Krewella, và có thể coi là điểm dừng chân đầu tiên trên toàn khắp Châu Á.
Vì vậy, các tín đồ “bass-heads” Sài Thành cũng như fan EDM Việt Nam ĐỪNG BỎ LỠ cơ hội có “1-0-2” để trở thành một phần của sự kiện được mong chờ nhất tại Envy Club – 76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1 các bạn nhé!!!

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ ĐÔI Krewella LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

Krewella - chắc chắn là cái tên mà bạn đã từng nghe đúng không nào?

Vậy họ là ai ?

Hãy tìm hiểu bài viết sau nếu bạn muốn hiểu rõ hơn nhé! Krewella được biết tới với 3 thành viên bao gồm 2 chị em song sinh YasMine và Jahan, thành viên cuối đã rời khỏi nhóm vào năm 2014 là nhà sản xuất Kris Trindl “Rain Man”. Một điều thú vị là cả 3 đều có những hình xăm “6-8-10" để tưởng nhớ ngày cả nhóm quyết định từ bỏ việc học hành và những định kiến về cuộc sống của họ để tập chung vào sự nghiệp phát triển âm nhạc. :muscle::muscle: Họ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2007, các thành viên đa phần bị ảnh hưởng và có nền tảng về thể loại Dance-rock, pop, Dance-pop cho nên phong cách mà họ theo đuổi lúc bấy giờ chủ yếu là sự kết hợp của #ElectroHouse với #Dubstep, #Drumstep, #Drum & #Bass và #Trap music.

Những ca khúc đầu tay bao gồm “Life of the party”, “Strobelights”, “One Minute” và “Killin’ It” trên nhãn đĩa -“Monstercat” và có đến 3 triệu lượt nghe trên Soundcloud lúc bấy giờ. Sau đó nhờ các chiến dịch truyền thông cũng như quảng cáo từ Youtube họ đã cho phát hành EP đầu tay “Play Hard” vào năm 2012 và đứng vị trí số 1 tại “#Billboard’s Dance Radio Airplay”. Và đem về hơn 71 triệu lượt xem cho MV đầu tiên “Alive”. Và liên tục xuất hiện trong các Festival lớn như:Ultra Music Festival, Electric Daisy Carnival (EDC) , stereosonic, Spring Awakening Music Festival,v..v.v Sau UMF 2013, Billboard đa tuyên bố rằng “Krewella sẽ càng to lớn hơn” và minh chứng cho điều đó là Album đầu tay của họ “Get Wet” nằm trong top 10" Billboard’s Hot 200" trong tuần đầu tiên :sparkling_heart: . Album bao gồm một số ca khúc đã làm nên tên tuổi của họ như “Live For The Night” ft Cash Cash, “Come & Get It”, “Enjoy The Ride”, “We Are One”, “Human” và cả “Alive”. Sau album thì để thu hút thêm được sự chú ý thì họ cũng cho ra liên tục các Mixtape “Troll Mix” của mình và nhận được nhiều phản hồi tốt, tới nay đã tròn Vol số 20.

Họ đã có những sản phẩm hợp tác với rất nhiều Producer/Dj nổi tiếng cùng thời điểm như “Rise & Fall” ft Adventure Club, “Legacy” ft Nicky Romero, “This Is Not The End” ft Pegboard Nerds. Sau vụ lùm xùm về vụ kiện với thành viên rời đi “Trindl” vào tháng 9 năm 2014 thì âm nhạc của họ có một chút thay đổi trong thời gian sau này, có thể thấy là họ thử sức với nhiều dòng nhạc hơn nhưng vẫn giữ chất rock - electro trong đa phần các ca khúc của mình. Hoang dã hơn, mạnh mẻ hơn, ma mị hơn phù hợp với thị hiếu bây giờ. Điều này được chứng minh kể từ khi họ cho ra mắt “Ammunition EP” và các sản phẩm hợp tác với NGHTMRE, Pegboard Nerds trong “Supestar” và “New World” với Yellow Claw.

Trong năm nay họ cũng đã khởi động Tour diễn mang tên “New World” của mình đồng thời Album “New World P.t 1" và “New World P.t 1: The Remixes” cũng được cho ra mắt. Họ cũng thông báo rằng “New World P.t 2" và 2 single tiếp theo kết hợp giữa R3hab và Pegboard Nerds sẽ được phát hành trong thời gian sớm, trong đó 2 single có thể là trong tháng 11 này. :boom: Đến Envy Club lần này sẽ là một đêm dành cho các tín đồ Headbanger , harddance, Trap music cũng như những fan hâm mộ và biết đến Krewella từ nhiều năm về trước để trải nghiệm những track #Dubstep, #Trap Oldschool và cả NewSchool, Hard music cũng như #progressivehouse và cả #ElectroHouse pha trộn dance - rock. 

Hẹn gặp tất cả các bạn ở Envy Club!

Thông tin vé

ENTRANCE TICKET

550.000 VND
699.000 VND Vé ngừng bán online

ENTRANCE TICKET: 550k + 01 Long Drink Included***
Special Price At Ticketbox.vn ***
At Gate : 699k

Nhà tổ chức

Envy Club

ENVY Club, a theatrical nightclub, is established in the center of Saigon.
ENVY Club aims to define itself as the nightlife hotspot of Asia.

Liên hệ nhà tổ chức