Giới thiệu

Trong chương trình này, Munkas sẽ mang đến 2 phần trao đổi chính và cung cấp cho quý khách tham dự những kiến thức về những vấn đề phòng marketing bất động sản gặp phải và một cách marketing hiệu quả ưu việt và tối ưu chi phí – Performance marketing. Buổi chia sẻ sẽ đưa ra cách nhìn sâu hơn về bản chất Performance Marketing là gì, làm như thế nào và đo lường hiệu quả ra sao.

Phần 1: Vấn đề thường gặp trong marketing bất động sản

  • Thực trạng làm Marketing tại các sàn giao dịch
  • Những vấn đề và nguyên nhân khiến phòng marketing làm chưa hiệu quả.

Phần 2: Giải pháp ưu việt và cách đo lường hiệu quả Marketing bất động sản

  • Giải thích về Performance Marketing.
  • Cách làm Performance Marketing đúng để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Cách đo lường hiệu quả phòng Marketing

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Munkas

Thành lập năm 2016, MUNKAS là một trong các đơn vị trong lĩnh vực cung cấp giải pháp truyền thông trực tuyến hiệu quả nhất cho ngành bất động sản tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là đối tác của Google, Facebook, Cốc Cốc tại Việt Nam và tự tin rằng sẽ mang lại những dịch vụ marketing cũng như các giải pháp để tăng doanh thu, tiết giảm chi phí, hướng đến hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.

Chúng tôi luôn luôn cập nhật các công cụ tốt nhất, công nghệ mới nhất. Từ đó cung cấp những phương án tối ưu cho các gói dịch vụ Marketing. Đảm bảo tính hiệu quả tốt nhất.
Munkas với sức trẻ năng động ham học hỏi, tư duy không ngừng phát triển. Hy vọng sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho thị trường Bất động sản Việt Nam.

Đội ngũ của Munkas bước chân từ marketing cho các sàn bất động sản có nhiều kinh nghiệm thực tế. Trước khi hoạch định một chiến lược Marketing lâu dài hay ngắn hạn. Chúng tôi luôn đưa ra sự đánh giá và thẩm định các yếu tố về thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đặc tính sản phẩm kỹ lưỡng.

Từ đó phân tích tâm lý và hành vi của người dùng để vẽ ra chân dung sát nhất, thực nhất của khách hàng.

Tìm ra những góc nhìn mới về các dự án nhằm giải quyết những rào cản của khách hàng khi đến với các dự án Bất động sản của bạn.

Đồng thời tạo lập hệ thống tự động hóa để bắt kịp với hành vi của khách hàng và những nhu cầu ngày càng cải tiến nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ.

Liên hệ nhà tổ chức