Giới thiệu

ĐỒI ĐÀ LẠT TIẾNG MƯA MẤT DẦN
( Lá thư thứ 5)
-----------
  Sau 2 tuần lầm lũi ở B'Lao thì Trịnh Cung cũng đón Trịnh lên Đà Lạt rong chơi vài ngày cho bõ những ngày dài- bị- hắt- hủi ở B'Lao- sương- mù. 
   Đà Lạt! Những ngày tháng 9 mưa réo rắt những tâm sự không lối thoát... " Anh đưa Khánh Ly ra vùng đồi Đà Lạt mưa rơi nhỏ rồi Khánh Ly cũng mất dần trong khoảng tối trước mặt..." 
  " Buổi chiều ở B'Lao đi bỏ thư cho Ánh, anh đã ngắt một hoa hồng vừa nở về cắm vào bình để trên đầu nằm cho buổi- chiều- của- Ánh- như- đã- hứa. Hoa ở đây đẹp lắm nhưng anh k thể nào gửi về cho Ánh được."
---------
 " Ngày mai Khánh Ly sẽ hát những bản nhạc của Anh mà Ly đã thuộc..."
Lại nói về Khánh Ly- ngoài Ngô Vũ Dao Ánh ra thì đời sống của Trịnh k thể thiếu giọng ca của nữ ca sỹ có mái tóc dài đen bồng bềnh, đi dép xẹp, thay Trịnh kể lại những câu chuyện ở nơi " Cõi Tạm" này! 
---------
  " ĐỒI ĐÀ LẠT- TIẾNG MƯA MẤT DẦN" là sự tái hiện sự gặp gỡ giữa Trịnh Công Sơn và Khánh Ly những lần đầu tiên ở thành phố mù sương này! 
  Hoàng Thiên Phú cùng ban nhạc đã lựa chọn 15 ca khúc hay nhất viết về Ánh với một lối hoà âm tự sự mộc mạc nhất để mời quý vị quay trở về Đà Lạt của những năm 1964 một cách chân thực nhất!
---------
        " ĐỒI ĐÀ LẠT- TIẾNG MƯA MẤT DẦN"
            đêm 11-12 và 13-14 tháng 6/2022
----------
H. Thiên Phú& Tracy thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
    ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức