Giới thiệu

Thưởng thức “thức uống giáng sinh” ngay tại Vang Tươi Tại Bàn

   VANG NÓNG - Hương vị khiến nhiều người mê mệt khi hào quyện giữa vị cay cay của gia vị, ngòn ngọt của trái cây, kèm chút vị khói khi được nấu trên bếp nhỏ củi bập bùng cháy. Mulled wine còn được gọi là Christmas wine, một loại đồ uống có cồn vị ngọt và cay, thường được nấu từ rượu vang đỏ kèm nhiều loại gia. Có nguồn gốc lâu đời, từ thế kỷ thứ 2, được tạo ra bởi những người La Mã. Họ hâm nóng rượu vang đỏ, thêm một số loại gia vị như mật ong, tiêu, lá nguyệt quế, hạt óc chó, quả chà là ... bạn cũng sẽ được học cách nấu vang nóng một cách đơn giản nhất nhưng vị tuyệt vời nhất.

  VANG TƯƠI TẠI BÀN - một thức uống khá lạ lẫm ở Việt Nam, Chúng mình tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai thức uống này, vang tươi được ví von như những trái cây chín mọng, thơm lừng vừa được hái xuống từ cây, ăn ngay để cảm nhận trọn vẹn mùi vị và hương thơm, mang cảm giác tươi mát từ đầu lưỡi đến cuống họng, như cách Draft Wine đi trực tiếp từ các bồn chứa trong vườn nho đến ly vang trên tay.

 🔥🔥 Chúng tôi mời bạn khám phá vườn nho cổ điển ở Thung lũng Barossa có năng suất thấp nhưng lại tạo nên những quả nho chất lượng cao như shiraz. Shiraz được xem là Quốc nho của Australia mang đến vị blueberry, phức hợp vị trái cây màu đen và đỏ, vị tannis tròn mượt, vị acid hài hoà như một cô gái mạnh mẽ - thú vị tuổi 30.

Và món đặc biệt không thể thiếu trong Đêm Giáng Sinh đó là GÀ TÂY CHUẨN VỊ. Chào đón một mùa Giáng Sinh an lành và ấm cúng, thương mời bạn đến thưởng thức vang nóng, vang tươi và Gà Tây với một mức giá cực kỳ ưu đãi - có Một không Hai ở Sài Gòn này.

Để phục vụ chu đáo chúng mình chỉ nhận 40 khách/ngày nên các bạn nhanh tay rủ đồng bọn của mình tụ tập thôi nào.

Thông tin vé

Combo vang tươi tại bàn - thứ 6

399.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm uống vang tẹt ga trong 2 tiếng và thức ăn no - ngon Gà Tây chuẩn vị.

Combo vang tươi tại bàn - thứ 7

399.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm uống vang tẹt ga trong 2 tiếng và thức ăn no - ngon Gà Tây chuẩn vị.

Combo vang tươi tại bàn - Chủ nhật

399.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm 2 tiếng uống vang tẹt ga và thức ăn ngon Gà Tây Chuẩn Vị.

Nhà tổ chức

Draft wine corner

Vang Tươi Tại Bàn

Liên hệ nhà tổ chức