Giới thiệu

Trường Đào tạo Thiết kế Đồ họa Ứng dụng dpi tặng bạn học bổng MỪNG NĂM MỚI 2019

Khóa Thiết kế Đồ họa Dài hạn:
Đóng học phí hoặc Giữ chỗ ngay trong tháng 12 này, bạn được nhận ngay:
- Học bổng 4.500.000VND khi đóng phí 1 lần -Trọn khóa
- Hoặc học bổng 3.000.000VND khi đóng phí từng đợt
** Ưu đãi áp dụng cho K42C Khai giảng 03/01 & K43A khai giảng tháng 03/2019
** Mức giữ chỗ cho khóa K43A tối thiểu 5 triệu 
(Hạn chót áp dụng: 28/12/2018)

"Sáng tạo là khả năng kết nối mọi thứ lại với nhau"-Steve Job
Sáng tạo cũng chính là chìa khóa đưa thế giới không ngừng phát triển. 
Trong học tập, sáng tạo giúp học sinh đạt kết quả cao hơn, đam mê học tập, việc học trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.Sáng tạo trong công việc giúp bạn cải thiện các kỹ năng chuyên môn và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Chỉ có sáng tạo mới có khả năng giúp con người khám phá, phát minh ra những công trình vĩ đại góp phần thay đổi xã hội, giúp xã hội có những bước tiến dài trong lịch sử.
Trong lĩnh vực sáng tạo, ngành Thiết kế đồ họa được đánh giá cao nhất trong top 10 ngành nghề “hot” của những thập kỉ tới. Xã hội càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ càng được nâng cao thì thiết kế lại càng chứng tỏ được tầm quan trọng và sự cần thiết trong sự thành công của các chiến lược marketing thương hiệu.
Hiện nay ngành quảng cáo truyền thông cùng thiết kế sáng tạo tăng trưởng vượt bậc theo cấp số nhân do làn sóng đầu tư nước ngoài, vô số công ty start-up thành lập mỗi ngày. Ngành design giúp sản phẩm thương hiệu tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhất. 
Trong thời đại 4.0 hiện nay, ngành Thiết kế đồ họa càng vươn lên thành một trong số các công việc “an toàn”, khó lòng bị trí tuệ nhân tạo thay thế được. Theo số liệu từ Cục thống kê lao động Mỹ, số lượng lao động trong ngành này sẽ tăng 13% trong giai đoạn 2010-2020, tạo ra khoảng 37.300 việc làm mới.
Thiết kế đồ họa còn là công việc trong mơ cho các bạn yêu thích tự do, chán sự gò bó. Bạn có thể trở thành một freelancer, vừa làm việc vừa du lịch khắp nơi tìm kiếm ý tưởng.
Vì sao Bạn chọn dpiCENTER để bắt đầu sự nghiệp Thiết kế?
Với hơn 20 năm kinh nghiệm, dpi sẽ trang bị cho Bạn Kỹ năng và Kiến thức nền tảng của nghề Thiết kế Đồ họa. Cùng với những Kỹ Thuật và Phương Pháp kích thích tư duy, kỹ thuật Brainstorming, Mindmap, giúp kích hoạt khả năng Thiết Kế Sáng tạo độc đáo của riêng bạn.
- Đội ngũ Giảng viên tài năng, sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm, những Artist nổi tiếng, các Art Director, Creative Director từ các công ty nước ngoài và tập đoàn hàng đầu luôn tận tâm truyền lửa, giúp bạn học hỏi, nuôi dưỡng và trao dồi kiến thức, kĩ năng sáng tạo trong bạn.
- Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi hoàn thành Portfolio, với nhiều công ty, tập đoàn Worldwide lớn đối tác liên kết của nhà trường như Grey, Cowan, OgilvyOne, JWT, Gameloft, Dentsu, TBWA, Chuo Senko, The Purpose Group, Y&R, Soyon, GlassEgg, Starseed, Transcosmos, Sun Flower, Mirum, Golden Digital Group, Spring Agency, VNG … 
- Dpi sẽ là nơi nâng bước tương lai cung cấp kiến thức nền tảng cho sự nghiệp của Bạn. Để thành công không thể thiếu SỰ KIÊN TRÌ và Ý CHÍ QUYẾT TÂM. 
Bạn cần: 
- Đầu tư 15 tháng, nỗ lực 200% học tập nghiêm túc để thay đổi tương lai.
- Giữ vững tinh thần sẵn sàng 100% cho sáng tạo, trải nghiệm kiến thức, rèn luyện ý chí qua Portfolio cuối khóa. 
- Và tích cực chủ động mở rộng cơ hội lựa chọn nghề nghiệp với các lớp tự chọn như UX/UI design, Vẽ mỹ thuật, graphic design bằng wacom; Creative Sketching - vẽ tay phác thảo ý tưởng; After effect - motion graphic; Dựng phim bằng Premiere ... 
Ai nên tham gia chương trình: 
+ Các bạn Học sinh, sinh viên đang lựa chọn nghề nghiệp; các bạn đam mê Sáng tạo, Thiết kế Đồ Họa; 
+ Các bạn đang học ngành Marketing, Truyền thông cần học thiết kế ; 
+ Các bạn yêu thích sự tự do, môi trường làm việc chuyên nghiệp;
+ Các bạn muốn start-up business của mình trong ngành Design
 

Thông tin vé

dpiHocBong

1.650.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

dpiCENTER

TRƯỜNG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA BỘ SƯU TẬP QUỐC TẾ

Liên hệ nhà tổ chức