Giới thiệu

"Ngọc không mài không sáng", con người ai cũng có tài năng, khả năng thiên bẩm, cũng như hòn ngọc thô xấu xí, để lẫn với đám sỏi đá thì khó lòng nhìn thấy. Nếu không trải nghiệm, vượt qua khó khăn trắc trở, đứng dậy sau những lần vấp ngã, thất bại, thì sao có thể rèn luyện ý chí, nuôi dưỡng tài năng, thành tựu sáng đẹp như viên ngọc hoàn mỹ được.

Tại dpi, Portfolio không chỉ là thứ chứng minh thực lực, kĩ thuật, trình độ chuyên môn, là chất riêng và tài năng sáng tạo của một designer, mà quan trọng là việc tự tay hoàn thành một portfolio hoàn chỉnh còn là quá trình trui rèn thành người designer thực thụ - viên ngọc quý có một-không-hai. Portfolio là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa sự nghiệp sáng tạo, là tấm vé thông hành trên những nấc thang sự nghiệp của một designer.

Gặp lại nhau tại Ngày hội K41 PORTFOLIO DAY lần này, chúng ta sẽ cùng khám phá chủ đề chính “WHAT’S IN YOUR TOOLBOX?” 

Gần giống việc cần một mindmap để hiểu được điều chính bản thân mong đợi, cần kíp để bắt đầu cuộc hành trình. Chắc chắn rằng chúng ta luôn cần phải chuẩn bị cho mình một Toolbox hữu ích để giúp ta giải quyết được những khó khăn, thử thách gặp phải. 

Vậy thì có gì trong Toolbox của các bạn sinh viên dpi khi làm nên những Portfolio tuyệt vời này? 

Và Portfolio lần này liệu có trở thành công cụ hữu dụng trong Toolbox giúp các bạn ấy tiến bước trên hành trình chinh phục thế giới Graphic Design? 

Mọi thứ sẽ hé mở ngay tại Ngày Hội K41 Portfolio Day - Đăng ký ngay vì HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

Vào lúc 13:15, Thứ bảy, ngày 19/10/2019 tại dpiCENTER
Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Vào cổng và gửi xe: Trường Lê Thị Hồng Gấm – Địa chỉ: 147 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM 

Có gì hay ho tại K41 Portfolio Day lần này nhỉ!?

  • Được tham quan trọn vẹn – ngắm nhìn trực tiếp toàn bộ các Portfolio – tác phẩm tâm huyết của các bạn học viên Khóa 41 sau 15 tháng rèn giũa tại dpi.

  • Trải nghiệm tận tay, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trình bày sáng tạo từ chính Tác giả các bộ Portfolio. 

  • Thoải mái trao đổi, gặp gỡ và học tập cùng đồng môn, các Giảng viên Dpi và Graphic Designers qua đánh giá, nhận xét về các Portfolio.

  • Không chỉ là để trưng bày những kết quả học tập tại trường mà còn là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba -Thầy hiệu trưởng và người sáng lập trường dpiCENTER cùng những góc nhìn và suy nghĩ của Thầy về Chủ đề “WHAT’S IN YOUR TOOLBOX?”

  • Thu thập vô vàn kiến thức design bổ ích từ chia sẻ của các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Creative, các Giám đốc Sáng tạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia và Agency đình đám trong lĩnh vực Marketing, Advertising,…

  • Bạn cũng sẽ góp sức bầu chọn cho Portfolio yêu thích, cùng bạn bè tham gia các trò chơi sáng tạo và nhận những phần hấp dẫn từ dpiCENTER trong “Ngày hội Portfolio K41”.

  • Và cuối cùng: Bạn sẽ cùng nhau xướng tên vinh danh những Portfolio xuất sắc nhất trong lễ tốt nghiệp của sinh viên K41.

Ai nên tham gia:

  • Học sinh, sinh viên đang tìm hiểu về nghề Graphic Design.

  • Sinh viên thiết kế mỹ thuật từ các trường khác.

  • Graphic Designer/Coder/Developer/Web Designer

  • Các bạn đang làm lĩnh vực Sáng tạo,  Sales, Marketing, Báo chí, Truyền thông…

  • Sinh viên và cựu sinh viên dpiCENTER

Hẹn gặp bạn tại K41 Portfolio Day vào lúc 13h30 Chiều Thứ 7 ngày 19/10/2019. 

 

Thông tin vé

dpiK41PortfolioDay

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

dpi

Đơn vị tổ chức sự kiện

Liên hệ nhà tổ chức