Giới thiệu

Avondale College là một trong những trường phổ thông trung học công lập lớn nhất và tốt nhất của New Zealand, cung cấp chương trình chất lượng đào tạo cao. Ngoài ra, chương trình học tiếng Anh tại Avondale College có rất nhiều cấp độ và ngày nhập học linh hoạt. Sinh viên không cần thi IELTS vẫn có thể được nhập học vào các khóa học chính của trường.

Vào ngày 13/06/2018, Du học Quốc Anh IEC kết hợp với trường Avondale College tổ chức buổi "Phỏng vấn học bổng lên đến 50% học phí từ Avondale College"

Thông tin chi tiết:

- Thời gian: 17h00 - 19h00, Thứ 4 ngày 13/06/2018
- Địa điểm: VP Quốc Anh IEC 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP.HCM 

Tại buổi phỏng vấn, quý phụ huynh và học sinh sẽ được:

  • Tìm hiểu về môi trường sống và học tập khi du học New Zealand - một đất nước an toàn, tình hình chính trị ổn định và tiêu chuẩn sống, chất lượng giáo dục cao.
  • Tìm hiểu về hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế của New Zealand
  • Tìm hiểu về chương trình học của trường Avondale College - Trường phổ thông trung học tốt nhất New Zealand.
  • Phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường Avondale College.

Một số thông tin về trường Avondale College

  • Tại Avondale College, học viên có nhiều sự lựa chọn cho môn học. Thời khóa biểu được xếp để học viên có thể học nhiều môn học với các trình độ khác nhau trong một năm. 
  • Giảng viên luôn tận tình giúp đỡ vào những thời điểm gần thi, chia nhóm học tập sau mỗi giờ học và các ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần

Du học New Zealand bậc trung học: Phỏng vấn học bổng trường Avondale

Học sinh của Du học Quốc Anh IEC đang học tập tại trường Avondale College

  • Kết quả học tập, điểm danh luôn được liên lạc trực tiếp với gia đình.
  • Hoạt động ngoài trời được tổ chức ít nhất 1 tuần mỗi năm cho học viên quốc tế. Học viên có thể tham gia vào những môn thể thao như bóng đá, tennis, bơi lội, bóng rổ…
  • Avondale College có đội ngũ nhân viên tận tâm luôn trợ giúp và chăm sóc các sinh viên quốc tế, tổ chức các buổi hướng dẫn cho sinh viên mới, sắp xếp nhà ở, đưa đón sân bay và chăm sóc y tế cũng như tư vấn hướng dẫn làm hồ sơ vào đại học, các hướng dẫn về gia hạn visa và các mối quan tâm khác của sinh viên.

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức