Giới thiệu

Du học Thụy Sỹ Series #8 – Học tập để phát triển mô hình Khách sạn/Nghỉ dưỡng nào là phù hợp trong bối cảnh hiện nay?

 

Theo số liệu mới nhất từ Tổng cục du lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4/2017 ước đạt 1.071.650 lượt, tăng 6,5% so với tháng 03/2017 và tăng 34,0% so với cùng kỳ năm 2016.

Những con số khả quan trên thật sự khiến cho nhiều người đang hoạt động trong Ngành Du lịch cảm thấy phấn khởi. Đặc biệt, điều mà chúng tôi muốn nói đến cụ thể hơn là Ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện (Hospitality). Họ hào hứng trước việc tưởng tượng, suy diễn ra nhiều viễn cảnh tốt đẹp như lượng khách du lịch tăng mỗi ngày đồng nghĩa với việc sản phẩm, dịch vụ của họ được bán nhiều hơn. Tiếp theo đó là những cơ hội kinh doanh rộng mở. Tuy nhiên, để hiện thực hóa thì chúng ta cần phải hành động!

Trong Ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện (Hospitality), việc phục vụ và làm hài lòng khách hàng quốc tế thật sự không khó, thậm chí phải nói là dễ. Nhưng cái khó ở đây là bạn có chịu học hỏi và thay đổi theo sự biến đổi không ngừng của “Ngành  phục vụ cho những thượng đế” hay không? Và sự thay đổi, phát triển đấy phải như thế nào để mang lại hiệu quả và đạt được sự tối ưu nhất về mặt chi phí cho doanh nghiệp?

Nhằm gửi đến mọi người những chia sẻ hữu ích về vấn đề trên, G’Connect Hospitality Education đưa ra chủ đề lần này cho Series #8 là “Học tập để phát triển mô hình Khách sạn/Nghỉ dưỡng nào là phù hợp trong bối cảnh hiện nay?”. Buổi trao đổi sẽ diễn ra tại 2 Thành phố du lịch lớn là Đà Lạt và Nha Trang với sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

 

thoi gian_5

 

Khách mời đặc biệt:

• Ông Christian Schiering, Đại diện Tập đoàn SEG gồm những Học viện đào tạo về Du lịch, Khách sạn và Dịch vụ khách hàng lớn và uy tín nhất Thuỵ Sỹ

• Chị Phan Bảo Trâm, Cựu sinh viên Học viện IHTTI – International Hotel & Tourism Training Institute, Thụy Sỹ

Đặc biệt, tới tham dự Hội thảo lần này, bạn sẽ có cơ hội nhận được gói học bổng du học Thụy Sỹ trị giá 556,000,000 VNĐ

Đồng thời, khi đến tham dự Hội thảo bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về các khóa học của Tập đoàn Swiss Education Group (SEG) dành cho sinh viên quốc tế. Đây là Tập đoàn giáo dục với giá trị đã được khẳng định ở cấp độ toàn cầu về Ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện tại Thuỵ Sỹ

Tập đoàn Swiss Education Group (SEG)

Bao gồm 5 Học viện danh tiếng đào tạo từ bậc Cao đẳng, Cử nhân đến những chương trình tu nghiệp Sau đại học và Thạc sĩ bao gồm:

• Học viện César Ritz

• Hotel Institute Montreux (HIM)

• International Hotel Tourism & Training Institute (IHTTI)

• Swiss Hotel Management School (SHMS)

• Học viện Culinary Arts Academy Switzerland (CAA)

Các Học viện của Tập đoàn SEG được biết đến với mô hình đào tạo chuẩn mực cho ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện tại Thụy Sỹ. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, 50% thời gian của các bạn sẽ là thực hành và vận dụng những kiến thức thực tế. Cơ hội của sinh viên càng được mở rộng hơn qua sự kiện Diễn đàn tuyển dụng quốc tế (IRF) chỉ dành riêng cho sinh viên của trường được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10 hàng năm, thu hút hơn 200 Đại diện đến từ 60 tập đoàn quốc tế từ các lĩnh vực khác nhau như Hyatt International (Khách sạn, Nghỉ dưỡng), Apple (Công nghệ, Điện tử), ANZ (Tài chính, Ngân hàng), Armani (Thời trang), UEFA (Thể thao) và rất nhiều những nhóm ngành khác.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực QT Khách sạn & Du lịch. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Khoá học luyện thi IELTS và Anh ngữ chuyên ngành Khách sạn

• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / pha chế thức uống (Batender)

• Khóa học kỹ năng cần thiết khi du học.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức