Giới thiệu

LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC DUCATUS 

 

Ducatus Signing Ceremony Of Strategic Cooperation Agreement

Thứ Sáu, 21 tháng 09 năm 2018 (14:00PM  - 17:00PM)

Địa điểm tổ chức:

Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM


_________________________________________

DUCATUS LÀ GÌ ?

         DUCATUS ban đầu là một đồng tiền vàng được sử dụng trên khắp châu Âu cho đến đầu thế kỷ 20. SWISSMINE phân phối DUCATUS, sự hồi sinh của đồng xu vàng được sử dụng trong toàn bộ Đế chế La Mã. Ducatus đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về khả năng sử dụng và minh bạch nhằm tạo điều kiện cho việc sử dụng hàng ngày trên toàn thế giới. 

NỀN TẢNG TẬP ĐOÀN

  • Là một tập đoàn đa quốc gia . 
  • Ducatus(DTC) vinh dự là được Dustin Trammell người sở hữu bitcoin nhiều thứ 2 thế giới làm cố vấn. 
  • Ban lãnh đạo là những người thành đạt, có tâm và có tài 
  • Chiến lược rõ rang lộ trình cụ thể và khả thi. 
  • Xây dựng hệ sinh thái trước mới tiến hành bán coin. Không mô hình bonzi hay huy động vốn. 
  • Số lượng DTC vừa đủ cho mỗi người trên thế giới sở hữu 1 DTC. 7.778.742.049 DTC. Với thuật toán SHA256 và mã ngồn mở. 
  • Việt nam là quốc gia đầu tiên ở châu á triển khai đồng tiền kỹ thuật số DTC. 

 

LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN

1. RONNY TOME: CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN (CEO)

RONNY TOME - CEORonny Tome là một công dân Đức và đã sống ở Bali từ năm 1995. Anh ấy đã lập gia đình và có 2 con Sau khi tốt nghiệp Đại học Thể thao Cologne năm 1995, ông đã thành công trong kinh doanh tại châu Á. Năm 2014, ông bán căn biệt thự tại Bali với giá trị hơn 700.000 đô la Mỹ bằng Bitcoins và là người đầu tiên giao dịch Bitcoin thành công với quy mô lớn như vậy. Đây vẫn là giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới trong 18 tháng qua. Kinh nghiệm của ông là doanh nhân, nhà nhập khẩu, nhà phát triển bất động sản, doanh nhân bán hàng và người sáng lập kinh doanh đã cho anh ta một mạng lưới quốc tế lớn và các skillset và chuyên môn cần thiết để hoàn thành trách nhiệm lớn như Giám đốc điều hành của Ducatus Swiss Pte Ltd Ông nói trôi chảy tiếng Đức, Anh, Indonesia.

2. DUSTIN TRAMMELL ( CỐ VẤN )
DUSTIN TRAMMELLDustin Trammell - nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và chính là người đã viết ra ví blockchain của Bitcoin và Litecoin. Ông Trammell và công ty Trammell Ventures của ông là cố vấn cho công ty trong các lĩnh vực tín dụng bí mật và an ninh thông tin. Trammell Ventures là một công ty tư vấn và liên doanh vốn có trụ sở tại Hoa Kỳ. Các dự án bao gồm: Kraken, ExploitHub, AchieveMint và American Information Security Group.

3. DAVID PUTNAM (CFO)

DAVID PUTNAMDavid Putnam là người Anh, đã kết hôn và có một con. Ông đã có nhiều kinh nghiệm thương mại và chính phủ trong 25 năm qua bao gồm việc thành lập và điều hành các hoạt động ở Châu Á Thái Bình Dương cho một ngân hàng đầu tư Mỹ, làm việc tại chính phủ Anh bao gồm thời gian tại Đại sứ quán Anh tại Bắc Kinh và làm giám đốc điều hành của một Công ty niêm yết công khai. Theo kết quả công việc của mình trong các tình huống phức tạp của công ty và giao dịch, ông có kinh nghiệm phong phú về tài chính, thương mại và các vấn đề pháp lý. Ông là giám đốc tài chính của Ducatus Swiss Pte Ltd và chịu trách giám sát các hoạt động tài chính và pháp lý của Tập đoàn trên khắp thế giới. David nói, đọc và viết tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và có kiến ​​thức về Bahasa Indonesia và tiếng Quảng Đông.

4. MARIO HINTERMAYER ( GĐ TỪ THIỆN)

MARIO HINTERMAYER

Mario Hintermayer sinh ra ở Áo và đã dành thời gian ở một số quốc gia khác nhau trên thế giới. Ông là cư dân Monaco từ năm 1998 và đã có gia đình với 2 con gái. Năm 2000 ông thành lập quỹ xã hội đầu tiên. Trọng tâm từ thiện hàng đầu của ông là giúp đỡ những người khuyết tật về tinh thần và thể chất. Trong lĩnh vực này ông đã làm việc rất chặt chẽ với Hoàng tử Albert của Monaco. Ông đã hoàn thành 165 dự án xã hội cho đến nay bao gồm xây dựng trường học ở Sri Lanka, xây dựng chùa Thiếu Lâm ở Trung Quốc và hỗ trợ các dự án xã hội quan trọng trên thế giới. "Mỗi người mang trách nhiệm xã hội, đặc biệt là những người, những người sống một cuộc sống tốt hơn những người khác. Tin tôi khi tôi nói, bạn sẽ luôn luôn tìm một người sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn. "

5. VÕ QUỐC ĐOAN (GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH VIỆT NAM)

Người đầu tiên Việt Nam trong Swissmine đã đạt được cấp bậc của vàng

dau-tu-ducatus-voi-swissmine

HỆ SINH THÁI DUCATUS

  • Có các chuỗi café nhượng quyền DUCATUS ở đây có đặt những cái máy ATM giúp chuyển đổi bitcoin lite coin và DUCATUS
  • Học viện DUCATUS: là 1 đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên được đào tạo cho nhà đầu tư và khách hàng về tất cả những gì liên quan đến DUCATUS.
  • Thương mại điện tử đang là xu thế của toàn cầu. hiện DUCATUS đang được thương mại hóa tại tất cả các quốc gia sở hữu nó đặc biệt là singapore ý thụy sỹ và dubai
  • Các công ty tổ chức sự kiện du lịch, sự kiện….
  • Ngân hàng dự trữ tiền điện tử: có hơn 1000 đồng coin trên thị trường nhưng chưa có đồng nào tiên phong xây dựng ngân hàng điện tử. Và ngân hàng này do giám đốc tài chính David Putnam quản lý
  • Những ví trữ coin mini giúp bảo quản coin được tôt hơn tránh các hacker xâm nhập
  • Sàn giao dịch bất động sản sữ dụng đồng DUCATUS để giao dịch
  • Tổ chức các đợt từ thiện để giúp đỡ nhũng người có hoàn cảnh khó khăn đồng thời quảng bá DUCATUS trên toàn thế giới

 

Thông tin vé

Ducatus Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Trustdex Partner

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VIP

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

RISE BEYOND COMMUNICATION

Công ty tổ chức sụ kiện & truyền thông Rise Beyond
Website: https://risebeyond.vn
Hotline: 08999 69569

Liên hệ nhà tổ chức