Giới thiệu

Nhân viên chính là đội ngũ làm marketing tốt nhất cho nhà hàng. Họ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng thái độ phục vụ, sự cởi mở, chu đáo…và chính họ là người kéo khách hàng quay trở lại. Họ là tài sản riêng, là “cột sống” của nhà hàng. Hàng hóa có thể sao chép, có thể giả mạo nhưng nguồn nhân lực thì không.

Đối lập với sự bùng nổ về số lượng các nhà hàng là sự thiết hụt trầm trọng nguồn nhân lực có chất lượng buộc các nhà tuyển dụng phải chấp nhận phương án tuyển dụng cả những nhân sự chưa & không có kinh nghiệm về đào tạo từ đầu. Để đào tạo được một nhân sự đáp ứng được yêu cầu thì nhà hàng đã tốn rất nhiều thời gian và chi phí nhưng ngay sau đó bị các nhà hàng có tiềm lực mạnh “câu” về.

Vậy làm thế nào để có được đội ngũ nhân sự “hạt nhân” giỏi, giàu nhiệt huyết, cống hiến và gắn bó lâu dài với nhà hàng? Đó là câu hỏi đầy nhức nhối làm đau đầu các chủ nhà hàng hiện nay.

Với mục đích giúp các nhà quản lý tạo một đội ngũ nhân sự “hạt nhân” cho nhà hàng của mình, Trung tâm Khởi nghiệp F&B tổ chức chương trình “Dùng và giữ nhân sự trong kinh doanh ngành F&B - Ẩm thực và dịch vụ nhà hàng”
👩 CHUYÊN GIA - CPO. PHÙNG THỊ LUYẾN
🏅 Với hơn 10 năm kinh nghiệm về quản trị nguồn nhân lực trong ngành F&B (nhà hàng – khách sạn) từng tuyển dụng, đào tạo và đưa ra nhưng giải pháp sử dụng nhân sự tối ưu cho các tập đoàn lớn với hàng trăm nhân sự. 
🏅 Bà là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh lực quản trị nhân sự trong ngành F&B tại Việt Nam. Bà nguyên là Giám đốc nhân sự Tập đoàn Bảo Sơn (Khách sạn quốc tế Bảo Sơn, Công viên Thiên đường Bảo Sơn), Đã tham gia tư vấn, hoạch định và từng giữ nhiều chức vụ cao trong các công ty hàng đầu trong ngành F&B Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (RedSun), Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình… và nhiều hệ thống nhà hàng uy tín khác.

Thời gian từ 18h30-21h30, thứ 6 Ngày 18/8/2017
Địa điểm: Không gia văn hóa Đông Tây. Tòa nhà Hacinco 1 (Làng sinh viên) - 99 Nguy Như Kon Tum - Hà Nội.
Phí tham dự: 100.000đ (Bao gồm chi phí hội trường và teabreak)

Mục tiêu của chương trình:
Có tư duy mới về cách thức tuyển, dùng và giữ nhân sự, tạo động lực làm việc cho nhân viên để sắp xếp, bố trí và sử dụng hợp lý nhân lực.
Cung cấp những kỹ thuật và công cụ thiết thực nhằm phân nhóm, lập kế hoạch làm việc để giao việc một cách thông minh.
Cách xây dựng chính sách nhân sự tối ưu cho nhà hàng.
Cách nuôi dưỡng, xây dựng để có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và bài bản mang đến một chất lượng phục vụ tốt như nhau ở mọi lúc, mọi nơi.

Đối tượng tham dự:
Chủ nhà hàng, Nhà quản lý và trưởng các bộ phận nhân sự của nhà hang/ quán cafe.
Những cá nhân có mong muốn trở thành Nhà quản trị nhân sự F&B trong tương lai

Nội dung chương trình
Phần I: Đặc thù nhân sự trong F&B
1. Phân công công việc
- Các giai đoạn phát triển nghề nghiệp của nhân viên: Gia nhập- Tăng trưởng- Phát triển- Bảo hòa
- Giao việc cho nhân viên một cách thông minh
- Cách xây dựng một bản mô tả công việc
2. Tổ chức công việc:
- Phân nhóm công việc- Xác định thứ tự ưu tiên các công việc
- Lập kế hoạch làm việc
- Phương pháp quản lý cho từng nhóm nhân viên
- Giám sát- đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Tạo động lực là gì?
- Tạo động lực làm việc theo Thuyết nhu cầu của Abraham Maslow
- Tạo động lực làm việc theo Thuyết kỳ vọng của Victor Vroom
4. Phát triển những nhân viên tiềm năng
5. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc dùng và giữ nhân viên
Phần II: Hỏi đáp, chia sẻ, giải quyết các vấn đề thực tiễn về nhân sự nhà hang, quán cafe.

Thông tin vé

Ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Refber

TRUNG TÂM KHỞI NGHIỆP F&B

Ngày 20/10/2016, được sự chỉ đạo và phối hợp của Ban Khởi nghiệp Quốc Gia - VCCI, Trường Trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ Khách sạn Hà Nội - ngôi trường truyền thống nhất Hà Nội về đào tạo ẩm thực với 41 năm kinh nghiệm đào tạo nghề về dịch vụ nhà hàng và Công ty TNHH Refber Việt Nam, phong trào khởi nghiệp F&B chính thức được phát động và triển khai trên khắp cả nước, hòa nhập cùng phong trào khởi nghiệp Quốc Gia. Đây là nền tảng để Trung tâm Khởi nghiệp F&B (tên viết tắt là: Refber) ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh hỗ trợ phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B trên khắp cả nước với mục tiêu “Nâng tầm khát vọng ẩm thực Việt”. Để hoàn thành tốt sứ mệnh này, chúng tôi đang nỗ lực triển khai các chương trình, dự án đào tạo, tư vấn, hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển các dự án, mô hình kinh doanh nhà hàng/ quán café chuyên nghiệp gắn liền với lộ trình, chiến lược xây dựng, bảo vệ, phát triển thương hiệu bền vững.

Liên hệ nhà tổ chức