Giới thiệu

Các Phụ huynh thông thái và những bạn nhỏ, những ai đang sẵn sàng tiếp cận với STEM – xu hướng giáo dục mới của thế giới đang đổ bộ vào Việt Nam?

ECOPARK STEM DAY, kết hợp cùng tổ chức giáo dục uy tín AMERICAN STEM, là một ngày hội tôn vinh phương pháp giáo dục STEM, nơi các “nhà phát minh tương lai” cùng “trợ lý” phụ huynh thỏa sức “cân não” trước những thử thách STEM vô cùng thú vị như:

Ngôi nhà thiên nhiên - Bàn tay robot - Cốc giấy siêu năng lực - Máy bắn đá  - Quỹ đạo xanh - Sợi dây thần kỳ - Tàu vũ trứng - Chất nhờn ma quái… cùng 2 STEM show đặc  biệt và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

  • Thời gian: 09:00 – 16:30 ngày 1/10/2017
  • Địa điểm: Công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark

Tham khảo các chuyến xe bus miễn phí tới Ecopark tại:

bit.ly/Ecobus 
 

Phần thưởng lớn của chương trình là những phần học bổng tại AMERICAN  STEM - trị giá 1.600.000 vnd.

Ngoài ra, chỉ cần check in siêu tốc khi tham gia chương trình, các gia đình đã có cơ hội trúng 1 trong những giải thưởng sau:

  • 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Ecopark cho cả gia đình.
  • 1 Voucher khóa học golf tại học viện Golf EPGA.
  • 1 voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng Phố Trúc.

Không chỉ là một hoạt động vui chơi cuối tuần dành cho gia đình, ECOPARK STEM DAY còn có thể kích hoạt “năng lực” STEM trong mỗi bạn trẻ, cung cấp cho các con tri thức dựa trên những trải nghiệm thực tế thú vị. Một nhà phát minh tương lai có thể có điểm khởi đầu từ đây.

----------------

STEM là viết tắt của các môn Science (Khoa học), Technology  (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học). Giáo dục STEM chủ yếu dựa trên những hoạt động như các thí nghiệm, trò chơi, … để đưa kiến thức lý thuyết các môn khoa học trên áp dụng vào thực tiễn cuộc sống. Đó là cách học tích hợp, vừa cung cấp kiến thức toàn diện, vừa rèn luyện cho học viên khả năng ứng biến linh hoạt và đầu óc tư duy sắc bén. Các phụ huynh cấp tiến và thức thời thường lựa chọn cho con theo học STEM bởi đó là phương pháp giáo dục đào tạo ra những công dân toàn cầu, nhân sự cao cấp của tương lai, có khả năng thích hợp với những công việc thậm chí chưa hề tồn tại ở hiện tại.

Thông tin vé

Người Lớn

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Trẻ Em

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Áp dụng cho các bé từ 04 - 15 tuổi, ngoài độ tuổi này miễn phí.

Nhà tổ chức

Ecopark

ECOPARK STEM DAY - Ngày hội những nhà phát minh tương lai” được tổ chức bởi Ecopark kết hợp chuyên môn cùng American STEM. Ecopark với không gian xanh rộng lớn cùng các tiện ích đã hoàn thiện là nơi được chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện ngoài trời độc đáo như lễ hội Ecoplay, Redbull Champion Dash và những đêm DJ sôi động. Không chỉ tổ chức sự kiện lớn dành cho gia đình hay giới trẻ với lượng khách lên đến hàng chục ngàn người, công viên Mùa Xuân và Mùa Thu của Ecopark còn là nơi các cặp đôi lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Nếu bạn muốn hòa mình cùng thiên nhiên và yêu những trải nghiệm hạnh phúc, các sự kiện tại Ecopark là dành cho bạn.

Liên hệ nhà tổ chức