Giới thiệu

Với ngành Dược, ý kiến đánh giá của những chuyên gia như bác sĩ, dược sĩ lại tác động không nhỏ đến tâm lý người tiêu dùng do hành trình mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phức tạp hơn các sản phẩm tiêu dùng nhanh.

Vì vậy, các bạn Marketer trong ngành Dược luôn phải tìm kiếm những hình thức marketing khéo léo, sử dụng chiến lược content vừa tinh tế để đánh vào tâm lý khách hàng, nhưng cũng phải đậm chất khoa học để tạo được niềm tin của bệnh nhân. Bên cạnh đó phải linh hoạt trong cách dùng ngôn từ để hài hòa giữa những mong muốn của marketing với đạo đức nghề nghiệp và quy định quảng cáo trong ngành Dược.

Hãy cùng tham gia buổi [Elective Class] – hoàn toàn miễn phí của BMG: “Content Marketing ngành Dược - Đâu là giới hạn?

Buổi [Elective Class] nhằm cung cấp những kiến thức & kỹ năng có thể áp dụng vào thực tiễn.

Thông tin chương trình.

Chủ đề: “Content Marketing ngành Dược - Đâu là giới hạn?

Thời gian: 14h00 – 17h00 ngày 19.10.2019

Địa điểm: BMG Business Training

Lầu 4-596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP. HCM

Nội dung chính.

- Tổng quan ngành Dược: nói về các hạn chế trong việc sáng tạo của ngành dược

- Bí quyết sử dụng content cho hiệu quả trong Dược, điều cần lưu ý, hạn chế, nghiêm cấm không sử dụng

- Case study thực tế, các khủng hoảng từng gặp ở nhiều bên và việc xử lý

- Tổng hợp

Diễn giả

Nguyễn Trình Thuỳ Trang – Giám Đốc Đối Ngoại – Công ty Truyền thông Kỹ thuật số ANPR

Các hình thức tham dự

Đăng ký Online:

Thời hạn đăng ký: 07/10/2018 – 18/10/2018

Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí cho học viên BMG

Phí tham dự:  50.000 VNĐ cho khách hàng không phải là học viên BMG.

https://www.bmg.edu.vn/bmg/bai-viet/elective-class-content-marketing-nganh-duoc-dau-la-gioi-han/

Thông tin vé

[Elective Class] Content Marketing ngành Dược – Đâu là giới hạn?

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BMG Business Training

Học viện Kinh doanh BMG (BMG Business Training), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG Business Training đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức