Giới thiệu

Đã bao giờ bạn mơ ước được làm việc tại Shopee, Pepsico, Vingroup,... vì môi trường làm việc hiện đại, cải tiến, năng động dù bạn chưa từng thật sự được trải nghiệm cơ hội làm việc tại đó. Thú thật chỉ cần nghe đến tên của những tập đoàn này cũng đã khơi nên sự thích thú, chuyên nghiệp trong tâm trí mỗi người. Chúng ta ai cũng mặc định được làm việc tại những công ty, tập đoàn có danh tiếng thì không chỉ “có tiếng mà còn có miếng”. Đó chính là những điều tuyệt vời của việc xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp. Chúng ta không cần phải làm việc cho một doanh nghiệp để biết về thương hiệu của họ. Bằng cách nào đó, chỉ là chúng ta đã biết về doanh nghiệp đó rồi thôi.

 

Có thể thấy việc xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp là việc làm cần thiết. Nó cho những nhân viên tương lai biết được môi trường, văn hóa làm việc, phúc lợi của nhân viên cho mỗi doanh nghiệp đó như thế nào, từ đó sẽ giúp họ cân nhắc về cơ hội có tham gia đóng góp cho doanh nghiệp đó hay không. Trong môi trường cạnh tranh để giành lấy nhân tài ngày càng khốc liệt như hiện nay, hãy cho những ứng viên thấy được lý do vì sao họ nên làm việc cho công ty của bạn. “Employment Branding Key Success Factors” sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng những lợi thế chiến lược cho doanh nghiệp của mình, giúp doanh nghiệp thu hút ứng viên mới đồng thời giữ chân những nhân tài của công ty.

 

Về diễn giả: 

Anh Hoàng Duy Minh Khôi - Senior HRBP Manager (Human Resource Business Partner Manager) tại CashFish Company Limited và Independent Consultant. Anh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng tại những công ty, doanh nghiệp như: HDBank, Samsung Electronics, Infinity Blockchain Labs,... để tuyển dụng nhiều vị trí cũng như đào tạo nhân sự. 

 

 

Ngày 19/10/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 09:00h - 11:00h

Địa điểm: Hội trường khuôn viên trung tâm, Trường Đại học Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14 quận 10

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Khi bạn đăng ký xong, BTC sẽ gửi xác nhận mời bạn đến tham gia vào 3 ngày trước khi sự kiện bắt đầu (tức Thứ 4 ngày 16/10/2019).

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức