Giới thiệu

ENVISION VIETNAM là chuỗi sự kiện hội thảo và workshop diễn ra hằng tháng nhằm chia sẻ và đem đến những kiến thức về influencer marketing và cập nhật xu hướng trong thời đại mới đến cho mọi người. Đối tượng khán giả mà ENVISION VIETNAM muốn hướng đến là học sinh, sinh viên, người nổi tiếng, đại diện các agency, nhãn hàng, chủ doanh nghiệp, người làm Marketing. 

Tại ENVISION VIETNAM, chúng tôi xây dựng một cộng động chung để các chuyên gia, diễn giả chia sẻ những trải nghiệm thực tế, góc nhìn và kinh nghiệm đến với các bạn trẻ về những vấn đề đang diễn ra trong ngành. Chủ đề thứ ba cho chuỗi sự kiện của ENVISION là workshop với nội dung "Food Blogger, Thức thách và Cơ hội".

DIỄN GIẢ

Theo dõi fanpage Envision Vietnam để cập nhật thêm thông tin về sự kiện: https://www.facebook.com/envision.talks/

Theo dõi kênh YouTube Envision Vietnam để xem tất cả video trong sự kiện: https://www.youtube.com/channel/UCIoePs85h61R-cOrRqtddzg

Sứ mệnh của chúng tôi:

  • Xây dựng cộng đồng cho các nhà tiếp thị, influencer, nhãn hàng và agency gặp gỡ nhau, trao đổi và cập nhật những xu hướng công nghệ mới trong ngành influencer marketing.
  • Xác định những điều nên và không nên làm trong ngành và cách phát triển nó lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ chia sẻ những bài học, thủ thuật, các mẹo và kỹ năng thực hành tốt nhất và hiện đại nhất đến cho mọi người.
  • Cung cấp các kỹ thuật đã được chứng minh để mở rộng ảnh hưởng truyền thông xã hội của bạn.

 

 

Nhà tổ chức

 

 

Đối tác

 

Khám phá sự kiện Envision tại đây:

 

Envision Vietnam Talk 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số 4.0

Envision Vietnam Talk 2: Xu hướng làm video 2019

Thông tin vé

Standard

160.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm nước uống tại sự kiện;

Nhà tổ chức

ENVISION VIETNAM

ENVISION là nơi để chia sẻ ý tưởng và truyền đạt chúng cho các doanh nhân trẻ ở mọi nơi. Chúng tôi tin tưởng vào những ý tưởng lớn có thể thay đổi thái độ, cuộc sống của cá nhân và cuối cùng là cả thế giới. Tại ENVISION, chúng tôi đang xây dựng một cộng đồng kiến thức miễn phí đến từ các nhà lãnh đạo, người nổi tiếng có những trải nghiệm thực tế, tầm nhìn và cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới để chia sẻ đến với mọi người ở Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức