Giới thiệu

THIS TICKET ONLY FOR TRAVEL W BUS FROM HA NOI TO MAI CHAU AND BACK. 

PICK UP :

Ha Noi - Mai Chau :

Highlands Coffee

24 Ngõ 612 - Lạc Long Quân

Mai Chau - Ha Noi :

Mo Luong cave- Mai Chau

 

/Vietnamese below/

Dear friends and community,

We have dreamed about this day for way too long, and it is finally happening: Our annual gathering is officially brought back to life.

The world has changed drastically since the pandemic. Yet, while it can still be challenging to meet up the way we used to do, the world is now healing and things are starting to look up… so we are more than ready - to rebond.

It was fortunate that the lengthy period of inactivity also taught us a lot, that relentless diligence when it comes to work undoubtedly keeps our vision alive, and that there is more than one way to stay in close touch with you all.

Today, we are extremely proud to come out again, to reconnect and share with you the joy of announcing a new musical journey with some of the finest artists we have had the chance to meet in the region - as a celebration to our friendships.
The foremost update should be about our new haven in Mai Chau, which we found back in 2019 to be one of the best kept secrets of Vietnam.

Both the unusualness and intimacy it offers, from the beautiful outdoor space to the alluring cave, make the best location and inspire us to invite you to this spectacular experience, after we had the opportunity to explore the site last year with our dear sister Savage Hanoi on the occasion of (Re)treat.

Our care is about the safe space and the journey we want to offer you. Intimacy is key and it is precisely why the festival is going to be limited to 888 participants. We want to make sure everyone can pull away from what has been troubling and strengthen our bonds at our own pace in sufficient space.

As a way to show our immense appreciation for some of the long-time friends, the Equation residency is dedicated to:

Cora (China)
Sunju Hargun (Thailand)
Tourguide (Germany)
Hao (China)
Hibiya Line (Vietnam)
Di Linh (Vietnam)
Ouissam (Vietnam)

However, restrictions are still strictly in place for certain countries so not everyone is going to be able to join - in reality. We look forward to seeing them in person soon, while the full line up, programme and takeover details will be announced at the beginning of March.

Stay tuned… And see you all in the cave!

(If you are a holder of (Re)treat NYE ticket you can swap it to a Equation ticket without any additional fees)

Tickets will be sold on Wednesday 16th of February.

Full line up will be out on the 1st of March.

************************************

Bạn bè và cộng đồng thân mến,

Chúng tôi đã mong chờ về ngày này quá lâu và cuối cùng nó cũng xảy ra: Buổi gặp mặt thường niên giờ đã chính thức trở lại.

Cả thế giới đang thay đổi một cách chóng mặt kể từ có đại dịch. Tuy tình hình bây giờ có thể khiến cho sự kiện của chúng ta khó tổ chức theo kế hoạch ban đầu, nhưng mọi thứ đang dần bắt đầu hàn gắn và từng bước đi lên… vì vậy chúng tôi sẵn sàng hơn bao giờ hết - để khởi động lại.

Thật may mắn rằng khoảng thời gian dài không hoạt động cũng đã dạy chúng tôi rất nhiều điều, rằng sự siêng năng làm việc không ngừng nghỉ chắc chắn đã giữ cho tầm nhìn của chúng tôi luôn sinh động và đồng thời cũng nhận ra rằng còn có nhiều cách khác để tiếp cận thân mật hơn với tất cả các bạn.

Hôm nay, chúng tôi vô cùng tự hào khi thông báo trở lại và chia sẻ cùng các bạn niềm vui về một hành trình âm nhạc mới, với một số nghệ sĩ giỏi nhất mà chúng tôi có cơ hội gặp gỡ trong cộng đồng.

Thông tin nổi bật nhất vẫn là Mai Châu, một thiên đường mới mà chúng tôi đã tìm thấy vào năm 2019 và cũng là nơi riêng biệt nhất ở Việt Nam. Kết hợp bởi sự lạ thường và gần gũi, từ khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp đến hang động huyền bí, tạo nên một không gian hoàn hảo nhất và truyền cảm hứng để chúng tôi tiếp tục mời bạn đến với trải nghiệm ngoạn mục này, tiếp nối sau sự kiện (Re)treat của Savage Hanoi vào năm ngoái.

Chúng tôi đặt sự an toàn lên hàng đầu và muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho các bạn. Đó chính là lý do tại sao lễ hội sẽ giới hạn 888 người tham gia, để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều tránh đi sự không thoải mái và kết nối gần nhau hơn trong chính không gian của riêng mình.

Như một cách để thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với một số người bạn lâu năm, đội ngũ resident của Equation được đại diện bởi:

Cora (Trung Quốc)
Sunju Hargun (Thái Lan)
Tourguide (Đức)
Hao (Trung Quốc)
Hibiya Line (Việt Nam)
Di Linh (Việt Nam)
Ouissam (Việt Nam)

Tuy nhiên, những hạn chế vẫn được áp dụng nghiêm ngặt đối với một số quốc gia nên không phải ai cũng có thể tham gia. Chúng tôi mong sẽ được gặp mặt họ sớm nhất có thể. Chi tiết đầy đủ về nghệ sĩ, chương trình sẽ được công bố vào đầu tháng 3.

Hãy đón chờ nhé… Và hẹn gặp lại tất cả các bạn trong hang động!

(Nếu bạn là người đã sở hữu vé (Re)treat NYE, bạn có thể đổi sang vé Equation mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào).

Vé sẽ được mở bán vào thứ 4, ngày 16 tháng 2.

Toàn bộ nghệ sĩ sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 3

Thông tin vé

Return Bus ticket

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Return Bus ticket to Equation 2022
Hanoi - Mai Chau
Mai Chau - Hanoi

Nhà tổ chức

Equation

https://equation-festival.com/

Liên hệ nhà tổ chức