Giới thiệu

Khi được hỏi, nhạc kịch là gì, bạn sẽ nghĩ đến thể loại musical, opera, hay là cả hai? 
Bạn có biết, dù cùng được gọi là nhạc kịch, các vở “Carmen”, “La Bohéme” thuộc loại hình opera khá kén người nghe, còn những vở như “Les Misérables”, “The Phantom of the Opera” lại là hình thức biểu diễn vô cùng gần gũi?
Còn nhiều điều thú vị về nhạc kịch đang chờ những người yêu nghệ thuật khám phá. 
Hãy đến với Erato Musical Night để có được câu trả lời cho những thắc mắc bấy lâu, và thưởng thức giọng hát ấn tượng từ Nguyễn Hương Thảo – Á quân Vietnam’s Got Talent 2012.

Thông tin vé

Vé đồng hạng

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato

Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato - một trong những trường âm nhạc tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, với 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cơ sở tại Hà Nội, Trường đã có hơn 1000 học sinh cùng với hệ thống chương trình học chuẩn quốc tế đa dạng. Trường cũng là trung tâm tổ chức các kỳ thi ABRSM từ năm 2010, và là đại diện chính thức tại Việt Nam của giáo trình âm nhạc quốc tế RSL (Rockschool Limited) từ năm 2015.
Trường Erato hiện đang giảng dạy các khóa học Âm nhạc (Piano, Violin, Trống, Guitar…); Nghệ thuật biểu diễn (Ballet, Hiphop, Múa đương đại) và Mỹ thuật (Mỹ thuật cơ bản và nâng cao, Art & Craft, Techni Art…). Trường cũng luôn tìm hiểu, nghiên cứu và tiếp cận các giáo trình, chứng chỉ quốc tế nổi tiếng trên thế giới như: ABRSM, RSL, RAD, Dalcroze, Cecchetti.
Các cơ sở của trường mang đến một môi trường học tập hiện đại và toàn diện bao gồm: Các phòng học cá nhân cho các lớp Piano – Violin và Thanh nhạc, phòng Pop/Rock dành cho các bộ môn Trống, Guitar và thu âm, phòng Vẽ, phòng Múa, và phòng đa chức năng phục vụ cho các hoạt động biểu diễn, hội thảo v.v… Trường cũng tự hào khi học sinh luôn được sử dụng các nhạc cụ được đầu tư cao cấp và hoàn toàn mới của Schimmel (Đức), Feurich (Áo), Palatino (Ý)...
Bên cạnh các hoạt động giảng dạy, Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, concert, workshop..., tạo môi trường lành mạnh, đưa âm nhạc nghệ thuật tới gần hơn với cuộc sống thường ngày.

Liên hệ nhà tổ chức