Giới thiệu

ESSEC Business School được biết đến với vị trí Top 3 thế giới về chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản Trị​. Tại ESSEC Business School, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên và hoạt động rèn luyện kỹ năng hấp dẫn.

 

Đến với buổi tư vấn (Info-session) và trao đổi trực tiếp với giáo sư Martine Bronner, cùng đại diện tuyển sinh của trường ESSEC tại Việt Nam vào ngày Chủ nhật (19/3/2017) tại Khách sạn Movenpick Hanoi (83 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm), bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho quá trình apply của mình.​

 

 

3 điểm nhấn của chương trình học tại ESSEC có thể đáp ứng mọi mong đợi của bạn ở một tấm bằng thạc sỹ:

KHÔNG AI KHÁC, BẠN CHÍNH LÀ NGƯỜI THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Dù chuyên ngành của bạn là kỹ sư, khoa học, đồ họa, hay kinh tế v.v... thì bạn đều có thể tìm thấy những khóa học phù hợp với nhu cầu, trình độ và sự nghiệp tương lai của bản thân. ESSEC có tới hơn 200 khóa học chuyên ngành cho bạn lựa chọn. Những chuỗi môn chuyên ngành được thiết kế đặc biệt cho phép sinh viên nghiên cứu sâu vào công việc quản trị trong một lĩnh vực cụ thể với cơ hội làm việc cùng những công ty hàng đầu trong ngành có liên kết với trường.

 

MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ LÀ ĐIỀU CHẮC CHẮN

Trường có 2 campus ở Paris và Singapore. Vì thế sẽ rất linh hoạt cho sinh viên trong việc lựa chọn đất nước muốn theo học. Ngoài ra mỗi sinh viên của ESSEC đều phải có ít nhất 9 tháng trải nghiệm ở nước ngoài với một trong 90 trường đối tác của ESSEC trên thế giới.

 

HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH 

Bạn sẽ có cơ hội đi thực tập part-time có trả lương trong khi theo học tại ESSEC. Việc này vừa giúp bạn vận dụng được những kiến thức đã được học trên giảng đường vào thực tế, vừa cho bạn nguồn hỗ trợ tài chính hấp dẫn.

Các chương trình Thạc sỹ nổi bật của trường ESSEC:

  • MSc in Management​
  • MSc in Marketing Management and Digital​
  • MSc in Data Sciences and Business Analytics​
  • Advanced Master in Strategy and Management of International Business

Hãy đăng ký ngay BUỔI INFO-SESSION hiếm hoi để có cơ hội tìm hiểu thêm về các chương trình Thạc sỹ chất lượng cao của ESSEC. Ngoài ra, bạn có thể tích lũy thêm kinh nghiệm hay ho cho lần nộp đơn sắp tới nếu đã có ý định học tại trường!

____________________

Thời gian: 15h - 17h, ngày 19/3/2017

Địa điểm: Khách sạn Mövenpick Hanoi, 83 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

____________________

Lưu ý: Những bạn có nhu cầu tư vấn riêng với Đại diện trường, vui lòng gửi CV theo email: emily@envisionrecruit.com để đăng ký.

Thông tin vé

Hà Nội

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thời gian: 15h - 17h, ngày 19/3/17

Địa điểm: KS. Mövenpick Hanoi, 83 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức