Giới thiệu

10+ năm tinh hoa quản trị & truyền thông thương hiệu

experienced brand manager là khóa học duy nhất mang đến cho bạn 10+ năm kinh nghiệm thực tiễn quản trị & truyền thông thương hiệu thành công của cặp đôi chuyên gia marketing hàng đầu nguyễn bá gia luân và hồ công hoài phương cùng với hệ thống kiến thức chắt lọc mang tính ứng dụng cao.

🔰 7 lợi ích của bạn khi tham gia khóa học:

  1. chắt lọc và áp dụng những kinh nghiệm quản trị – truyền thông thương hiệu thành công vào công việc kinh doanh – marketing của bạn.
  2. xây dựng vững chắc nền tảng kiến thức về quản trị & truyền thông thương hiệu
  3. biết cách phát triển, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông một cách hiệu quả
  4. tự tin ứng tuyển cho các vị trí brand, marketing hấp dẫn ở các nhãn hàng hàng đầu
  5. được mace & giảng viên trực tiếp giới thiệu cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn
  6. được tham gia & hưởng toàn bộ lợi ích từ cộng đồng học viên mace school & mace marketing community
  7. bằng chứng nhận tại mace

🔰 2 chuyên gia marketing hàng đầu

1. nguyễn bá gia luân

– senior brand manager, quản lý nhãn omachi & kokomi tại tập đoàn masan
– marketing manager tại tập đoàn kinh đô
– brand manager, quản lý nhãn hàng trà xanh không độ và là assistant brand manager tung ra nhãn hàng dr. thanh tại tập đoàn tân hiệp phát
– brand manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy castrol.
2. hồ công hoài phương
– hiện ông là strategic planning director tại tập đoàn quảng cáo hàng đầu thế giới dentsu one
– hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới agency về quảng cáo tại chuo senko, lowe, dentsu alpha với các khách hàng chủ chốt như asus, honda, mitsubishi, vinamilk, vietnamobile, kinh đô, gấu đỏ, romano, abbott, vfresh, sapporo…
– master of marketing của trường solvay brussels school

🔰 13 sessions trong 2 modules

module a: quản trị thương hiệu – nguyễn bá gia luân

1. am hiểu về brandkey
– brandkey là gì & vai trò cực kỳ quan trọng của brandkey đối với brand
– kinh nghiệm nên & không nên trong quá trình tạo dựng & sử dụng brandkey

2. quy trình tung ra 1 sản phẩm mới (ngành fmcg)
– quy trình chuẩn đã được áp dụng tại nhiều brand hàng đầu việt nam & quốc tế
– tư vấn cách áp dụng quy trình này vào các loại hình sản phẩm/ dịch vụ đa ngành

3. vai trò & cách thực hiện research trong marketing
– vì sao bất kỳ brand nào cũng cần thực hiện nhiều hình thức research ?
– tips chọn lựa & sử dụng hình thức research để phù hợp với brand cả về quy mô, thời gian, chi phí, tính chất nghiên cứu v.v…

4. vai trò của truyền thông từ góc nhìn của brand – brandname

– đọc hiểu và sử dụng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông: rating, grp, reach, frequency effective reach, effective frequency, cprp/ cpm, sov/ sos…
– góc nhìn từ brand manager đối với kế hoạch & hoạt động truyền thông tiếp thị.

5. đánh giá hoạt động truyền thông, thiết kế bao bì sản phẩm, print ad
với hàng chục, hàng trăm đầu việc trong hoạt động truyền thông, làm thế nào để có cách đánh giá súc tích, giản lược nhưng hiệu quả nhất?
6. cách phân bộ ngân sách hợp lý cho 1 chiến dịch truyền thông
– giải quyết câu hỏi về lý do vì sao phân bổ ngân sách cho từng mảng marketing luôn thách thức brand manager. digital nên chiếm bao nhiêu? tv? báo chí, sự kiện ? v.v…

– cách làm một ap (annual plan) bài bản
7. cách tính doanh số khi lên kế hoạch truyền thông
sau khi phân bổ ngân sách (chi) thì cách tính doanh số (thu) từ marketing là một câu hỏi vô cùng lớn. có một công thức đặc biệt nào đủ sức thuyết phục ceo?
8. đánh giá & lựa chọn agency phù hợp
những brand vừa & lớn luôn cần phải đồng hành cùng agency. chọn agency đúng sẽ giúp marketing thăng hoa và ngược lại. đã có nhiều câu chuyện về thành công & thất bại với agency. kinh nghiệm quý giá rút ra được là gì?
9. cách làm 1 tvc hiệu quả
với những brand lớn, tvc chiếm một phần lớn marketing budget. điều đó cho thấy vai trò quan trọng của tvc với kế hoạch marketing. đã có nhiều tài liệu về cách làm 1 tvc. tuy nhiên, như thế nào mới thực sự hiệu quả ? agency có thể đánh giá ở góc độ creative, nhưng chính brand manager mới là người đưa ra quyết định cuối cùng.

10. tổng kết 1 chiến dịch truyền thông
– nhìn lại bức tranh toàn cảnh của một brand manager khi lên kế hoạch, triển khai & quản lý chiến dịch marketing
– test kiểm tra tổng hợp kiến thức ứng dụng

module b. hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp

gv: hồ công hoài phương

11. nền tảng hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp

– vì sao cần phải hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp
– nguyên tắc abc để có một ý tưởng truyền thông hiệu quả

 12. triển khai hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp (1)

– tìm kiếm, thu thập & phân loại thông tin đa chiều về thị trường, nhãn hàng, người dùng v.v…
– xác định vấn đề trọng yếu của nhãn hàng mà mình cần giải quyết
– phân tích & xác định sự thật ngầm hiểu của người dùng

13. triển khai hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp (2)

– từ big idea đến execution idea

– hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp truyền thống & digital

🔰 3 đối tượng nên tham gia khóa học này:

  1. nhân viên/ trưởng phòng marketing/ brand từ nhãn hàng muốn thăng tiến trên con đường marketing chuyên nghiệp cũng như nâng cao hiệu quả thực thi marketing
  2. nhân viên/ chuyên viên account/ planner từ agency muốn nâng cao trình độ lên kế hoạch truyền thông & tư vấn cho nhãn hàng
  3. lãnh đạo & quản lý của doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu hiệu quả & bền vững

🔰 thông tin chung

* khai giảng: thứ hai 04/12/2017

* lịch học: 19h – 21h thứ 2-4-6 hàng tuần

* địa điểm: lầu 2, 1048 trường sa, p12, q3

Thông tin vé

Early Bird

7.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký trước ngày 27/11/2017

Double Early Bird

6.400.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký nhóm từ 2 người trở lên và đăng ký trước ngày 27/11/2017.

Standard

8.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MACE

MACE's mission is to create a harmonized space between traditional marketing & digital marketing where experienced marketers share their knowledge and seek marketing talents.

Liên hệ nhà tổ chức