Giới thiệu

Sài Gòn, thành phố của những cuộc vui về đêm, thành phố không ngủ. Nơi bạn có thể tìm thấy đủ những hoạt động ăn uống, vui chơi thỏa thích. Và còn gì vui vẻ, thoải mái hơn nếu niềm vui bên bạn bè đó hòa với không khí trong lành từ những cơn gió sông và những món ăn ngon lành, đẹp mắt?

Nếu bạn yêu thích không gian mang đậm dấu ấn thời gian với những chiếc thuyền buồm bằng gỗ, thả xuôi theo dòng sông Sài Gòn tựa như những năm đầu thế kỷ trước. Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bữa tối trên con thuyền Đông Dương.

Mô phỏng theo những chiếc thuyền cổ, du thuyền Đông Dương là du thuyền ăn tối sông Sài Gòn cho những tâm hồn hoài cổ. Với những món ăn theo phong vị Việt Nam truyền thống bày trên bộ bàn ghế gỗ, cùng với những màn trình diễn âm nhạc dân gian. Đảm bảo bữa ăn tối của bạn không chỉ đậm đà hương vị mà còn phong phú và rất đặc sắc nữa.

Ngoài thực đơn món ăn phong phú, tàu còn có phục vụ tiết mục văn nghệ mỗi tầng gồm 2 bài độc tấu nhạc cụ dân tộc liên khúc các bài nhạc nổi tiếng quốc tế và Việt Nam và 2 bài múa truyền thống luân phiên. Tổng thời gian biểu diễn mỗi tầng khoảng 40 phút.


LỘ TRÌNH DỰ KIẾN

19h00 đón khách - 19h45 tàu chạy du ngoạn dọc sông Sài Gòn - 21h20 tàu trở về bến kết thúc chương trình.

Qúy khách cần thêm thông tin liên hệ fanpage https://www.facebook.com/sciviedu hoặc Hotline 0968 201 142.

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé người lớn nhóm 1 - 4 khách

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé người lớn nhóm 5 - 9 khách

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé người lớn nhóm = > 10 khách

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé trẻ em nhóm 1 - 4 khách

175.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé trẻ em nhóm 5 - 9 khách

160.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé trẻ em nhóm = >10 khách

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Scivi Travel

Scivi Travel với kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm du lịch độc đáo, mang tính trải nghiệm cao, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có khoảnh khắc đáng nhớ khi đồng hành cùng Scivi Travel trong những chuyến hành trình của mình cùng với bạn bè, gia đình và người thân.

Liên hệ nhà tổ chức