Giới thiệu

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, Anh sinh ngày 10/01


Anh hiện tại đang là một trong những ca sỹ vừa là nhạc sỹ trẻ, có tiềm năng và nổi bật nhất của âm nhạc Việt Nam. Những năm vừa qua sau những thành công vang dội với những giải thưởng lớn:

 

  • VietNamTopHits: Top ca khúc hit, Hiện tượng âm nhạc 2015,
  • Top 5 ca khúc của năm. - ZMA: 
  • Ca khúc đc chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng, 
  • Ca khúc Soul/RnB đc yêu thích


Sau 2015 Vợ Người Ta đã gặt hái cho anh nhiều thành công thì 2016 anh đã tiếp tục tạo một cú HIT tuyệt vời hơn với ca khúc ‘Hãy Ra Khỏi Người Đó Đi” đạt hơn 70.000.000 lượt xem trên Youtube. Và hơn 90.000.000 lượt nghe trên Zingmp3. Vượt qua những cái tên nặng ký khác và giữ vững ngôi đầu bảng hơn 1 tháng. Đặc biệt, anh đã chững minh được trong lòng khan giả về khả năng sác tác thiên phú của mình, không chỉ nhạc thất tình, anh còn biết đến với những ca khúc viết về cuộc sống cực kỳ ấn tượng như: Hồi Ức, Ai cũng có ngày xưa, Bước qua thế giới… ngay trong cuộc thi SING MY SONG.

 

Năm 2017, anh quay về ở ẩn một thời gian nhằm trau chuốt lại khả năng sáng tác cũng như biểu diễn và giọng hát của mình. Cuối năm 2017 này anh chuẩn bị ra mắt 2 ca khúc mới, 18/9 anh bung ca khúc viết về một chủ đề anh ít sử dụng, đó là về tình yêu đẹp. Trong tháng 10 anh sẽ tiếp tục quay lại một ca khúc thất tình nhưng mới một phong cách nhạc khác hoàn toàn. Mọi người cùng chờ đón nhé.


Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Phan Mạnh Quỳnh rất kín tiếng và không tổ chức Fan Meeting rầm rộ, nhưng theo nguyện vọng của Fan Club cũng như Ekip đề xuất, 24/9/2017 sẽ là một dấu ấn mới, khi Fan meeting lớn nhất, với số lượng Fan tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này nhằm giao lưu âm nhạc với tất cả các Fan hâm mộ trong TP HCM và một số tỉnh lân cận. Sự kiện sẽ có nhiều phần quà lưu niệm từ Quỳnh và các nhà tài trợ. Ngoài ra, các Fan của Phan Mạnh Quỳnh sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp, được hỏi những câu hỏi mà chưa từng được nghe Quỳnh trả lời, được yêu cầu Quỳnh hát những ca khúc mà bạn thích.

 

============

SỐ LƯỢNG VÉ GIỚI HẠN - CHỈ CÓ 350 VÉ

Thông tin vé

Vé member

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm 1 nước uống và trái cây

Nhà tổ chức

ASD Entertainment

Sự kiện được tổ chức bởi ASD Entertainment
Sự kiện sẽ được tài trợ độc quyền của nhãn hàng…
Được livestream trực tiếp trên Kênh youtube chính thức của Phan Mạnh Quỳnh

Liên hệ nhà tổ chức