Giới thiệu

Bạn đang mong mỏi tìm được tình yêu đích thực của minh nhưng bạn đã mất nhiều thời gian vào các app hẹn hò, các group hẹn hò online mà không đi đến kết quả. Quá trình tìm kiếm người yêu cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày là vào app đọc profile của các đối tượng, rồi nhắn tin trò chuyện, tìm hiểu về những thông tin cá nhân, chắc chắn sẽ không đếm được số lần bạn im lặng không muốn nhắn tin tiếp cũng như nhận được sự im lặng không phản hồi của đối tượng mình thích. Việc tìm hiểu một người qua thế giới ảo vừa mất thời gian lại không tăng cơ hội có người yêu cho bạn thì đây chính là sự kiện bạn nên tham gia.

Chương trình "Love at first sight" sẽ cho các bạn cơ hội được gặp trực tiếp với nhau. Tiếp xúc trực tiếp một người giúp bạn có thể đánh giá toàn diện hơn về một người, dễ đưa ra quyết định chính xác và tiết kiệm thời gian. Mỗi buổi gặp bạn có cơ hội được làm quen từ 10 đến 15 người, và có cơ hội nói chuyện khoảng 15 phút một người - khoảng thời gian vừa đủ để có thể tìm hiểu đối tượng của mình. Chi phí tham gia là 185.000đ/ 1 người, tương đương với việc bạn chỉ mất chưa tới 15.000đ cho 1 cơ hội gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Cuối chương trình sẽ có bốc thăm là những món quà hấp dẫn dành cho bạn có lá phiếu may mắn.

Đối tượng:

Nam & nữ, Les & girl

Tuổi:

 từ 25 tới 40 tuổi

Tình trạng hôn nhân:

Đang độc thân và chưa từng kết hôn hoặc có con

Công việc:

Có công việc ổn định

Mục đích:

Tìm một mối quan hệ nghiêm túc và có thể tiến đến hôn nhân

Giá vé:

185.000đ/người (bao gồm nước uống và tráng miệng nhẹ)

Địa điểm:

Quận 10 -Thành phố Hồ Chí Minh (Địa điểm cụ thể sẽ được thông báo cụ thể đến các số điện thoại đã đăng ký tham gia chương trình trước khi chương trình diễn ra)

Thông tin vé

Female for Female

185.000 VND
Vé ngừng bán online

Female for Female

Man

185.000 VND
Vé ngừng bán online

Male

Female

185.000 VND
Vé ngừng bán online

Female

Nhà tổ chức

Miracle World

Miracle World là dự án tổ chức các sự kiện phù hợp cho mọi lứa tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sự kiện sẽ hướng tới từng đối tượng khác nhau với nhiều chủ đề mang tính thực tiễn, phù hợp với mong muốn của từng lứa tuổi khác nhau, bao gồm cả các sự kiện dành cho trẻ em và người lớn tuổi, mỗi chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và ý nghĩa cuộc sống cho tất cả mọi người.

Liên hệ nhà tổ chức