Giới thiệu

Những ngày viết mã riêng cho iOS và Android đã chấm dứt với sự ra đời của Flutter. Flutter là một framework UI di động mới từ Google cho phép phát triển các ứng dụng chất lượng cao cho cả iOS và Android bằng cách sử dụng một cơ sở mã duy nhất (single code base).

Tại workshop, bạn cùng anh Nguyễn Vũ Trọng - Head of Mobile ở Sendo.vn tìm hiểu tổng quan về Flutter, thảo luận điểm mạnh và điểm yếu của framework này cũng như tương lai của ứng dụng di động so với React Native.

**Buổi chia sẻ dành cho những bạn lập trình viên quan tâm đến các công nghệ phát triển ứng dụng di động.

Chương trình:

09:15 - 09:30: Check-in

09:30 - 11:15: Bắt đầu chương trình Phần chia sẻ của anh Nguyễn Vũ Trọng - Head of Mobile ở Sendo.vn

  • Chính xác thì Flutter là gì?
  • Flutter có phải sự lựa chọn hoàn hảo để build native app?
  • Công nghệ nào là tương lai của phát triển mobile app?
  • So sánh giữa React Native với Flutter, NativeScript hoặc Ionic
  • Demo "Tính năng mua hàng trên Sendo bằng Flutter"

11:15 - 11:30: Phần Q&A

Diễn giả:

Anh Nguyễn Vũ Trọng - Head of Mobile, Sendo.vn (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/trong-nguyen-vu-a0757a3b/)

Anh Trọng hiện đang là Head of Mobile của Sendo.vn - top 3 sàn thương mại điện tử Việt Nam. Anh là người xây dựng hệ thống web/wap và Mobile Apps của Sendo.vn từ những ngày đầu, ngoài Native App anh còn có nhiều kinh nghiệm mảng cross flatform (React Native và Flutter) và Backend (Golang, PHP, NodeJS). Anh Trọng chạy bộ vào mỗi buổi sáng và chơi bóng đá như một thói quen để duy trì sức khoẻ và tinh thần tốt.

 

Thông tin vé

VÉ ĐƠN

169.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ NHÓM

149.000 VND
Vé ngừng bán online

Đây là mức vé ưu đãi áp dụng khi mua từ 2 vé trở lên

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức