Giới thiệu

Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn khán giả một buổi tối đầy Lãng mạn, Kỳ Bí và Hấp Dẫn với sự kết hợp của âm nhạc Cổ Điển và âm nhạc Đương Đại, nhạc Jazz và một số tác phẩm hiện đại được sáng tác bởi nghệ sĩ Karen de Silva (Malaysia). Âm nhạc của các nghệ sỹ sẽ cùng hòa quyện để tạo nên một câu chuyện dựa trên nền của một tác phẩm điện ảnh trắng đen: Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính mang tên P.I. Johnny Lee và tình yêu với cô nàng xinh đẹp Laila Pereira khi họ cùng tham gia điều tra về một tội ác vào năm 1950 của Singapore.

Ý tưởng về buổi Hòa nhạc được thành lập và khởi xướng bởi Minh Trang và Karen, hai cô là đồng nghiệp và bạn bè lâu năm khi cùng theo học trường Âm Nhạc tại Singapore. Tình Bạn & Sự Kết Hợp Âm nhạc là ý nghĩa cốt lõi của chuỗi hòa nhạc, nơi mà tất cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ các nước thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ cùng phối hợp để biểu diễn và thể hiện niềm đam mê âm nhạc dưới đa dạng hình thức. Chuỗi Series Hòa Nhạc đã được diễn ra thành công lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2017. Chúng tôi chọn Thành phố Hồ Chí Minh là nơi kế tiếp diễn ra buổi hòa nhạc với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Với ý nghĩa tôn vinh tình bạn và sự giao lưu văn hóa thông qua các phong cách âm nhạc, buổi hòa nhạc hứa hẹn về một buổi tối của niềm vui và sự tuyệt vời. Câu chuyện âm nhạc này sẽ đưa khán giả đến với những trải nghiệm phong phú để cùng hòa mình vào thế giởi âm nhạc đầy xúc cảm. Chúng tôi hy vọng ý tưởng thực hiện hóa một câu chuyện thông qua Âm Nhạc sẽ giúp cho khán giả của chúng ta có một trải nghiệm thú vị khó quên.

 

Thông tin vé

Platinum

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Gold

380.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Yoshito Music

Yoshito Music là trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật, thuộc công ty Yoshito, được thành lập vào năm 2017. Với mục đích mang đến cho khán giả những chương trình biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp, thay đổi cái nhìn của đại chúng đối với mảng âm nhạc nghệ thuật, khiến chúng trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

Trong năm 2018, Yoshito Music đã tổ chức được 4 chương trình hòa nhạc, trong đó, ấn tượng nhất là đêm hòa nhạc La Rêverie (Một dự án âm nhạc dành cho nhạc game và nhạc phim được thực hiện bởi Yoshito Music) với chủ đề ‘Final Fantasy Collection’ đã được cộng đồng yêu nhạc nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng ủng hộ nhiệt tình.

Ngoài ra, Yoshito Music hiện đang hỗ trợ cố vấn và giám sát chuyên môn cho các trường học, trung tâm nghệ thuật, tạp chí âm nhạc… nhằm chia sẻ những kiến thức bổ ích và phù hợp cho định hướng của các tổ chức, cá nhân.
Yoshito Music đang trên bước đà thực hiện nhiều dự án âm nhạc, nâng cao giá trị - văn hóa - con người Việt Nam sánh ngang tầm vóc quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức