Giới thiệu

Du học bậc trung học tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, Úc, Singapore...  không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh Việt Nam.

 

Theo một nghiên cứu, trẻ từ 8 -18 tuổi là đối tượng có nhu cầu tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm nhiều nhất để phát triển toàn diện nói chung và nhân cách nói riêng. Trong giai đoạn này, các em khá nhạy bén và dễ thích nghi với sự thay đổi xung quanh, từ phương thức học tập cho đến sự khác biệt về văn hóa.

 

Hơn nữa, khi so sánh phương pháp nuôi dạy con cái giữa các nước phương Tây và các nước Á Đông, thì ở phương Tây, các ông bố bà mẹ thường khuyến khích các con tự lập từ nhỏ, cho các bé vui chơi khám phá, làm công việc nhà để có tiền tiêu vặt… từ đó giúp các bé thôi ỷ lại, dựa dẫm vào gia đình so với các bé ở châu Á.

 

Sắp tới, vào lúc 18h00, ngày 20 tháng 8 năm 2017, Du học DTU sẽ tổ chức Cuộc gặp gỡ thân mật: Du học bậc trung học tại Singapore, Mỹ, Úc, Canada.

 

Đến với sự kiện, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được tư vấn trực tiếp 1:1 với các đại diện trường và chuyên viên tư vấn của DTU nhằm tìm ra giải pháp du học thông minh, tiết kiệm và phù hợp nhất cho con em mình.

 

- Thời gian: 18h00, thứ 4, ngày 30/8/2017

- Địa điểm: Lầu 3, 158 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

- Đối tượng tham dự:

+ Quý phụ huynh

+ Học sinh THCS

+ Học sinh THPT

+ Quý khách quan tâm đến du học bậc trung học

 

Có thể thấy, du học ngay từ bậc trung học là bước chuẩn bị có tính toán cho sự thành công trong tương lai cho các em nhờ vào những lợi ích cực kì lớn mà nó mang lại.

 

Tiếp cận phương pháp học tập mới

 

Không thể phủ nhận rằng khi du học các em có cơ hội tiếp thu với phương pháp học tập của nước ngoài từ sớm. Nhiều bạn học sinh – sinh viên cảm thấy khá “sốc” trước sự khác biệt giữa phương pháp giảng dạy ở trường nước ngoài và trường Việt Nam. Yến Vân – 15 tuổi, du học sinh trường North Georgia School tại Mỹ, chia sẻ: “Giáo viên tại đây luôn muốn học sinh tự tìm tòi và phát triển ý tưởng của mình thông qua các bài tập nhóm. Khi gặp phải vấn đề mà chưa tìm được hướng giải quyết thì giáo viên mới hướng dẫn cho tụi mình. Cách học này đôi khi gây khó khăn và vất vả vì bọn mình phải “tự mò đường” nhưng nhờ vậy mình nhớ bài rất lâu và dễ dàng vận dụng kiến thức vào thực tế.”

 

Cơ sở vật chất tiên tiến

 

Các trường trung học ở nước ngoài được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ với khu thể chất gồm sân bóng rổ trong nhà, bể bơi, sân bóng đá và đường chạy chuyên nghiệp. Phòng thí nghiệm và phòng học nhạc cũng được tách riêng với đầy đủ các loại nhạc cụ. Được học tập trong môi trường cơ sở vật chất như vậy là điều không tưởng ở hầu hết các trường trung học phố thông tại Việt Nam. Yến Vân cho biết thêm: “Thư viện ở trường cũng cực kỳ tiện nghi, sách giáo khoa và sách tham khảo được cập nhật thường xuyên. Các thiết bị cần thiết như máy tính và tai nghe ở trường mình đều trang bị. Chưa kể đến canteen như một nhà hàng rộng rãi và đầy đủ các món, đây là em thích nhất”.

 

Định hướng nghề nghiệp sớm

 

Ở bậc học này, các em cũng được học nhiều môn như quản trị, kế toán, nghệ thuật… là những môn không được giảng dạy tại các trường trung học ở Việt Nam. Việc biết các kiến thức cơ bản về ngành nghề này giúp có thể giúp học sinh tự quản lý tài chính và thời gian, hoặc tự làm kinh doanh. Nhờ vậy các em định hướng được nghề nghiệp tương lai và xin vào các trường đại học, cao đẳng.

 

Tập thích nghi với môi trường đại học

 

Quy trình đăng kí vào các trường đại học, cao đẳng ở một số nước như Mỹ, Canada, Úc… khá lâu và phức tạp: ôn luyện và thi các kỳ thi chuẩn hóa, tìm trường, tìm ngành, viết luận, xin thư giới thiệu… Do khác biệt trong hệ thống giáo dục từng nước, cách đăng kí học phần, môn học sử dụng tại các trường đại học nước ngoài là cũng là một thử thách đáng kể với sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, đối với các du học sinh từ bậc trung học phổ thông, đơn cử như ở Mỹ, các bạn sẽ quen thuộc và dễ quản lý kế hoạch đăng kí học của mình nhiều hơn.

 

Dễ xin học bổng vào các đại học danh tiếng

 

Nếu lựa chọn du học sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam thì các bạn khó có thể xin được học bổng hoặc vay hỗ trợ từ chính phủ. Nhưng với tấm bằng trung học tại các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada hay thậm chí Singapore, các bạn học sinh – sinh viên có thể tự chọn trường đại học của bất cứ quốc gia nào bạn muốn và còn có thể xin được học bổng cũng như vay hỗ trợ từ quỹ khuyến học của chính phủ để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Thông tin vé

Vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Du học DTU

Du Học DTU là trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu, chuyên tư vấn du học Mỹ, du học Đức, du học Úc, du học Singapore, du học Canada, du học Anh... DTU có trung tâm dạy tiếng Đức với học phí hợp lý nhất TP HCM, và đào tạo kỹ năng sống Tôi khác biệt cho giới trẻ. DTU kết nối với cộng đồng du học sinh Việt Nam trên khắp thế giới. Cộng đồng sinh viên du học của chúng tôi có thể hỗ trợ các em chu đáo trong tìm nhà, việc làm thêm...

Du Học DTU đã nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh cả nước trong suốt 10 năm hoạt động, và đã hỗ trợ hơn năm nghìn học sinh sinh viên Việt Nam đậu visa du học các nước từ cấp bậc mầm non, đến tiểu học cấp 1, bậc trung học cấp 2 và cấp 3, đến Cao đẳng, Đại học và Thạc sỹ; và hàng nghìn visa du lịch, visa công tác tại các nước Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, Đức, Phần Lan, Philippines, Malaysia, Nhật…

Ban quản trị của Du Học DTU xuất thân từ học bổng du học Singapore, Mỹ và đã đang công tác lâu năm tại Singapore, Mỹ, Úc, đã đặt chân đến hơn 100 thành phố tại 30 quốc gia, vì vậy chúng tôi rất hiểu biết về du học các nước và sẽ tư vấn quý khách rất chân thành và đúng đắn. Chúng tôi được Sở giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động tư vấn dư học và được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ICEF là một công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức