Giới thiệu

Mỗi bước chạy tiếp thêm ước mơ đến trường

Cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela có một câu nói nổi tiếng "Giáo dục  vũ khí mạnh nhất bạn có thể dùng để thay đổi thế giới". Bởi con người làm nên tất cả, còn giáo dục tạo nên con người. Ước mơ đến trường là nguyện vọng chính đáng và toàn xã hội có thể chung tay để giúp các em học sinh nghèo có động lực viết tiếp ước mơ của mình.

Với ý nghĩa cao đẹp đó, THÀNH PHỐ GIÁO DỤC QUỐC TẾ IEC QUẢNG NGÃI trân trọng kính mời tất cả các gia đình, học sinh, sinh viên của Quảng Ngãi cùng tham gia một hoạt động thiện nguyện tốt đẹp nhằm gây quỹ cho Hội khuyến học Tỉnh Quảng Ngãi: LỄ HỘI “GIA ĐÌNH CHẠY VÌ TƯƠNG LAI” trên đoạn đường dài 1.6km dọc mặt tiền đường TRƯỜNG CHINH từ công viên Bàu Giang đến cổng chính của IEC (230 Trường Chinh) từ 6h00 đến 11h00 sáng ngày 10/3/2019.

2.000 chiếc áo, nón, vòng đeo tay đồng phục sẽ được tặng cho 2.000 gia đình đăng ký đầu tiên từ hôm nay đến ngày 09/3/2019. 

 

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT NGÀY 10/3/2019 – “FAMILY RUN FOR THE FUTURE”

  • 6h00 đến 7h00: Đón khách
  • 7h00 đến 7h45: Nghi thức khai mạc và Khởi động cùng các nghệ sĩ
  • 7h45 đến 9h00: Xuất phát và về đích
  • 9h00 đên 11h00: Âm nhạc, ẩm thực và quyên góp quỹ từ thiện

ĐẶC BIỆT, chương trình có sự tham gia của:

  • Ca sĩ ĐÀM VĨNH HƯNG - Phụ huynh NHG 
  • Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí TẤN BẢO – NHẬT DUY (Học sinh SNA và iSchool)
  • Cậu bé gõ bo HIẾU TRUNG (Học sinh SNA)
  • MC Bích Nga
  • Và nhiều tài năng âm nhạc của Quảng Ngãi tham gia biểu diễn.

Các Doanh nghiệp, Mạnh thường quân có thể chung tay cùng IEC quyên góp Quỹ cho Học sinh nghèo vượt khó của Tỉnh. Toàn bộ số tiền quyên góp được chúng tôi sẽ gửi tặng đến HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH QUẢNG NGÃI ngay trong sự kiện ngày 10/3/2019.  

      

💬 Liên hệ IEC để đăng ký tham gia 1900 966 961

 

Thông tin vé

Đăng ký theo gia đình

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi

Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC - Quảng Ngãi là hệ sinh thái giáo dục quốc tế toàn diện đầu tiên tại Việt Nam được NHG triển khai xây dựng với đầy đủ cấp học từ Mầm non đến Tiến sĩ. "Thiên đường học tập" này đáp ứng đa dạng nhu cầu học sinh với chương trình chất lượng cao hội nhập quốc tế, chương trình song ngữ quốc tế và chương trình quốc tế hoàn toàn.

IEC - Quảng Ngãi hội tụ các yếu tố tinh hoa về cơ sở vật chất và tiện ích học tập với hệ thống Mầm non và Hệ thống Phổ thông, bao gồm: Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA), Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA), Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA).

Với ước vọng khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ cuả mảnh đất miền Trung hiếu học, IEC - Quảng Ngãi được kỳ vọng trở thành điểm đến học tập hàng đầu của học sinh nơi đây, góp phần lan tỏa khát vọng Việt Nam ra thế giới trong kỷ nguyên tri thức.

Liên hệ nhà tổ chức