Giới thiệu

Vì THƯƠNG mà tìm đến. Vì THƯƠNG mà ở lại. Vì THƯƠNG mà đi tiếp cùng nhau...

Sau một thời gian đồng hành với các bệnh nhân ung thư, chứng kiến nỗi đau đớn cùng những khó khăn tài chính mà họ phải trải qua, chúng mình biết chúng mình không thể dừng lại. Nhưng để đi tiếp cùng họ trên con đường dài thì phải có QUỸ ổn định.

Trước đây, chúng mình tự thân vận động và kêu gọi bạn bè, làm theo cảm xúc, mỗi đợt hỗ trợ lúc ít lúc nhiều. Sau khi bàn bạc, chúng mình đã quyết định thành lập Quỹ THƯƠNG (từ tháng 1-2022, với quy chế hoạt động hết sức chặt chẽ, rõ ràng, minh bạch) để nhiều người nhân hậu có cơ hội tham gia tương trợ trên tinh thần “góp gió thành bão” - mỗi người một ít, mỗi người một việc, chúng ta sẽ có một tập thể lớn mạnh và bền vững.

Thật may mắn, đã có khá nhiều anh chị em đồng hành, chung lòng. Tuy nhiên, vẫn còn rất rất nhiều bệnh nhi ung thư đang cần đến tấm lòng hảo tâm của chúng ta! Vậy nên chúng mình quyết định tổ chức những hoạt động gây quỹ để góp thêm vào Quỹ Thương, và khởi đầu là một buổi biểu diễn âm nhạc mang tên gọi Giai điệu Thương.

Với tinh thần đó, THƯƠNG trân trọng kính mời quý vị cùng đến tham gia chương trình Giai điệu THƯƠNG với chúng mình. Ở đó chúng ta không chỉ được thưởng thức những giai điệu tuyệt vời qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ khách mời, mà còn có cơ hội để tấu lên giai điệu thiện tâm, yêu thương, chia sẻ từ lòng mình!

Buổi biểu diễn âm nhạc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, khách tham dự chỉ cần thanh toán phí nước uống như bình thường nè (khoảng 40K thui). Còn đóng góp cho quỹ thì tuỳ lòng hảo tâm thôi nha, bao nhiêu cũng là quý hết, không phân biệt nhiều ít.

Đáng quý là các nghệ sĩ gia biểu diễn không tính phí vì muốn đồng hành cùng tụi mình, và đây đều là những tài năng piano đã đoạt các giải thưởng trong nước và quốc tế cùng dàn nhạc Việt Nam Harmonica Orchestra hoành tráng lắm nha.

Thời gian: 18:00 tối thứ Bảy, 02/07/2022

Tại XP GARDEN - 476 Dương Quảng Hàm, Gò vấp nha.

Để tiếp đón chu đáo và sắp xếp chỗ ngồi, mọi người vui lòng đăng ký vào link giúp mình nha https://forms.gle/MgVNbpk435QmmhEf8

Trân trọng,

Quỹ THƯƠNG

Thông tin vé

Thư mời_Giai điệu THƯƠNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Quỹ THƯƠNG

Quỹ THƯƠNG - Quỹ tương trợ bệnh nhi ung thư

Liên hệ nhà tổ chức