Giới thiệu

Lần đầu tiên Ông Nguyễn Đức Tài sẽ chia sẻ cho cộng đồng doanh nghiệp những bí mật phía sau hậu trường về hệ thống quản trị bằng công nghệ từ bán lẻ, tài chính, nhân sự, mua sắm, BI, ERP.. của Thế giới Di động. Tất cả sẽ được tiết lộ cho các doanh nghiệp Việt Nam tại sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow.


Được biết, chuỗi Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Hiện nay, Thế giới di động đã có hơn 1500 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam và không ngừng vươn ra thế giới với 30.000 nhân viên và doanh thu đạt 3 tỷ USD.


Vậy làm sao để một doanh nghiệp có quy mô cửa hàng 1500 siêu thị và hơn 30.000 con người với 4 thương hiệu thegioididong.com, dienmay.com, bachhoaxanh.com, vuivui.com có thể vận hành trơn tru khi Chủ tịch/CEO chỉ dành vài tiếng một ngày cho công việc.

 

Ngoài chiến lược kinh doanh, đội ngũ nhân sự thì hệ thống công nghệ chính là bí mật để Thế giới Di động bứt phá và trở thành doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam.


Bên cạnh việc lắng nghe chia sẻ của CEO Thế giới Di động, chương trình quy tụ khoảng 600 lãnh đạo với vai trò là Chủ tịch, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Công Nghệ đến từ các doanh nghiệp Việt Nam.


Đến với chương trình Vietnam Business 4.0 Roadshow, khách tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thực tế từ những nhà sáng lập và mở rộng kết nối kinh doanh với các nhà lãnh đạo thành công.

 

Thông tin vé

Standard

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vietnam Business 4.0 Roadshow

Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án xã hội của ANHGROUP với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp xu hướng, thích nghi với sự thay đổi của thế giới trong cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Thông qua chuỗi chương trình Business 4.0, chúng tôi giúp các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng nâng cao quản trị trong việc ứng dụng CNTT hiệu quả hơn, tự động hóa công việc, tăng năng suất và chuyên nghiệp
công việc của đội ngũ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Liên hệ nhà tổ chức