Giới thiệu

Tiếp theo sự thành công của Sự kiện “Giải mã hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di Động” vào ngày 25/08 với sự tham gia của hơn 1,000 Chủ tịch, CEO, Cấp Quản lý các Doanh nghiệp, chuỗi sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ tiếp tục thực hiện số 02 với chủ đề: “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát” vào ngày 16/12/2017.

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam (được Cola Cola định giá mua lại 2,5 tỷ đô) với nhiều sản phẩm được tin dùng trong nước và xuất khẩu tới gần 16 quốc gia trên thế giới (Nga, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Maldives, ....) và mạng lưới hệ thống phân phối trên 200,000 cửa hàng500 đại lý trên toàn quốc.

Họ hiện đang sử dụng công nghê hiện đại nhất thế giới và đầu tiên tại Châu Á vào sản xuất với ngân sách mua hàng và chuỗi cung ứng lên đến 4,000 tỷ/năm. Hằng năm, họ đầu tư khoảng 2 triệu đô cho việc xây dựng hệ thống quy trình, từ đó cắt giảm 6,000 quy trình trong 6 tháng, giúp tiết kiệm từ 50 – 80% thời gian cho quá trình vận hành doanh nghiệp.

Tại sự kiện “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát”, các Doanh nghiệp sẽ có lời giải cho các vấn đề:

-    SẢN PHẨM: Làm thế nào để phát triển một sản phẩm mới từ ý tưởng cho đến sản xuất, làm marketing, đưa sản phẩm ra thị trường.

-    PHÂN PHỐI: Kinh nghiệm của THP mở rộng phát triển thị trường với 200,000 cửa hàng, 500 đại lý, quản trị hệ thống phân phối là gì?

-    MUA HÀNG: Hằng năm chi 4,000 tỷ đồng để mua hàng, họ đã quản trị mua hàng và chuỗi cung ứng như thế nào?

-    TRUYỀN THÔNG: Khi gặp “cú sốc” về khủng hoảng Truyền thông. Họ đã đối mặt ra sao và cách thức để vượt qua điều đó là gì?

-    QUẢN TRỊ: Quản trị và phát triển Công ty Gia đình như thế nào từ con số 0 để trở thành Tập đoàn Tỷ đô?

 

Tất cả “Chuyện Bếp núc” của Tân Hiệp Phát sẽ được Giải mã tại sự kiện về: hệ thống quản trị, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng, hệ thống phân phối, cách làm sales và marketing, Truyền thông. Từ đó, CEO, Cấp Quản lý sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm thú vị cho chính mình trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp.

- Thời gian tổ chức: 8h30 - 11h30, thứ bảy, ngày 16/12/2017

- Địa điểm tổ chức: THE ADORA LUXURY, 198 HOÀNG VĂN THỤ, PHƯỜNG 9, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP.HCM.

- Diễn giả: Ông Trần Quí Thanh (Sáng lập Tân Hiệp Phát) và Cộng sự.

- Đối tượng tham dự: Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp, Cấp Quản lý.

- Lưu ý: Vé đã thanh toán, sẽ không được hoàn tiền khi huỷ vé tham dự.

---

- Nhập ngay mã “GIAIMA” để nhận ưu đãi giảm 50% giá vé tham dự

- Tất cả giá vé tham dự Sự kiện đã bao gồm VAT.

Thông tin vé

Vé ưu đãi tham dự sự kiện

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

- Nhập ngay mã “GIAIMA” để nhận ưu đãi giảm 50% giá vé tham dự (chỉ còn: 550,000 đ/ vé)
- Giá vé đã bao gồm VAT

- Hotline: 0933.501.027 (Mỹ Linh) - 0933.501.030 (Đài Trang)
- Lưu ý: Vé đã thanh toán, sẽ không được hoàn tiền khi huỷ vé tham dự.

Nhà tổ chức

Vietnam Business 4.0 Roadshow

Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án xã hội của ANHGROUP với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp xu hướng, thích nghi với sự thay đổi của thế giới trong cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Thông qua chuỗi chương trình Business 4.0, chúng tôi giúp các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng nâng cao quản trị trong việc ứng dụng CNTT hiệu quả hơn, tự động hóa công việc, tăng năng suất và chuyên nghiệp công việc của đội ngũ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Liên hệ nhà tổ chức