Giới thiệu

Với sự thành công của seminar ngày 13/07/2019, SS4U nhận thấy có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang quan tâm tới chủ đề chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Nên ngày 27/07/2019, SS4U tiếp tục tổ chức một seminar(hội thảo, chia sẽ) với chủ đề GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Seminar Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất

Hiện nay trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng ta thường bắt gặp các cuộc thảo luận về Cách mạng Công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Nghe thì nhiều nhưng để hiểu và ứng dụng thực tế thì không phải doanh nghiệp nào cũng rõ. Và khẳng định rằng giải pháp hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) là nền tảng cho chuyển đổi số doanh nghiệp.

Ngày 27/07/2019, các bạn sẽ được cùng với anh Thẩm Văn Hương – Chủ tịch HĐQT, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SS4U chia sẻ về các vấn đề như: Cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất, tổng quan về ERP – nền tảng cho sự chuyển đổi số… Ngoài ra, các bạn còn được hỗ trợ cài đặt và sử dụng thử giải pháp SS4U.ERP Express, một sản phẩm của SS4U Express.

Đôi nét về anh Thẩm Văn Hương:

 

          

Anh Thẩm Văn Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai ERP. Trước khi thành lập SS4U (trước năm 2006), anh Thẩm Văn Hương đã tham gia những dự án tiêu biểu: Tư vấn ứng dụng Công nghệ Thông tin cho tổng công ty Khánh Việt Khatoco, Triển khai ERP ORACLE EBS Công ty Savimex, Triển khai ERP ORACLE EBS Công ty Bibica, Triển khai Solomon cho quản lý sản xuất máy tính Elead của FPT và rất nhiều dự án triển khai các giải pháp kế toán, quản lý nguồn nhân lực từ năm 1999.

Khi sáng lập và điều hành SS4U (cuối năm 2005) anh Thẩm Văn Hương là một trong những tác giả các giải pháp ERP, HRM, FINANCE,… của SS4U  và trực tiếp tham gia tư vấn, quản trị nhiều dự án cho Vinappro, Acecook, CFC, Vissan, PDN, Glomed, AquatexBentre, Bidiphar, Mekophar, Bipharco, Mipharmco, Agrimexpharm, T&I, Autoru, BHT, Hưng Mỹ Phú,…

Bên cạnh đó, anh Thẩm Văn Hương và SS4U đã hợp tác đào tạo ERP cho nhiều trường đại học từ năm 2008 cho Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học Hutech, Đại học Kinh tế Tài Chính TP HCM,…

Từ ngày 07/07/2018, anh Thẩm Văn Hương sáng lập Công ty CP Đầu Tư & Công Nghệ TVH (www.TVHcorp.vn) để tư vấn các dự án CNTT, đặc biệt thành lập trung tâm đào tạo quản trị thực hành TVH Pro Edu để thực hiện các chương trình đào tạo ERP, quản lý dự án PMP, BI, Logistics,… cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Nội dung seminar:

Phần 1: Cách mạng Công nghiệp 4.0 và xu hướng chuyển đối số trong doanh nghiệp sản xuất.

Phần 2: Tổng quan về ERP và là nền tảng cho chuyển đổi số.

Phần 3: Giải pháp ERP Express – sẵn sàng ERP trong 19 ngày làm việc.

Phần 4: Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệp triển khai ERP.

Phần 5: Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp triển khai ERP nhân 14 năm thành lập.

Phần 6: Cài đặt phần mềm và hỗ trợ sử dụng thử giải pháp SS4U.ERP Express.

Thời gian: Từ 8h30 đến 12h, Ngày 27/07/2019
Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Tedi, 15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
Phí tham dự: Miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà Tedi, 15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Tel: (028) 7300 1878 – Fax: (028) 7300 1878

Website: Erpexpress.vn

Email: Sales@ss4u.vn

Chương trình Seminar: “Giải pháp chuyển đối số cho doanh nghiệp sản xuất 27/07” của SS4U Express

Thông tin vé

Vé mời tham dự Seminar 27/07/2019.

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé mời tham dự seminar "Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất"
Thời gian: Từ 8h30 đến 12h, Ngày 27/07/2019
Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Tedi, 15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Phần Mềm SS4U

Chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm ERP theo ngành như: May mặc, dược, nhựa, gỗ, nội thất...

Liên hệ nhà tổ chức