Giới thiệu

GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO 

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo & Xây Dựng Đội Ngũ Nhân Sự

 

 

ĐÂY CÓ PHẢI CÁCH BẠN ĐANG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP?

VẬN HÀNH THEO KIỂU MỘT NGƯỜI:

Bạn đang BẬN từ sáng đến tối, làm việc 10 tiếng, 16 tiếng một ngày. Bạn phải tự mình xử lý hết việc này việc kia, không còn thời gian dành cho gia đình, bản thân và những đam mê khác.

VẬN HÀNH THEO KIỂU "TÌNH CẢM LÀ SỐ 1": 

Bạn đang vận hành theo kiểu sử dụng tình cảm để đánh giá và phối hợp làm việc. Thế nhưng, nếu không thường xuyên bồi dưỡng tình cảm thì đội nhóm của bạn làm việc theo kiểu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC.

VẬN HÀNH THEO KIỂU "NGÔI SAO HY VỌNG": 

Công ty phụ thuộc vào bạn hoặc một ngôi sao nào đó, mục tiêu “LUÔN CHẬM TIẾN ĐỘ”, công ty bạn năng suất lao động kém, chưa hiệu quả.

Hầu hết mọi người khi quyết định bước vào công cuộc “làm doanh nghiệp” đều mong muốn mình sẽ thành công, sẽ nhanh chóng đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Nhưng thực tế luôn khắt khe. 

Có những Chủ doanh nghiệp điều hành doanh nghiệp rất nhàn, mỗi tháng đến công ty 3-4 lần mà các phòng ban đều hoạt động đúng quy trình tốt, hoàn thành xuất sắc KPI. 

Nhưng cũng có rất nhiều lãnh đạo không quản lý được doanh nghiệp, các phòng ban lộn xộn, nhân viên làm việc hời hợt, KPI xa tầm với,..v.v…

Lãnh đạo vừa là chủ doanh nghiệp vừa là ngôi sao sáng của công ty. Nghỉ không dám nghỉ, công việc luôn tồn đọng chỉ lãnh đạo mới giải quyết được.

Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt. Tại khóa học online “GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO - Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo & Xây Dựng Đội Ngũ Nhân Sự”, Deveerich đã kết hợp cùng Chuyên gia HOÀNG ĐÌNH TRỌNG  - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về đào tạo lãnh đạo và Tự Động Hóa Doanh Nghiệp & THẦY TRẦN VIỆT QUÂN Nhà Sáng lập Trường Liên Cấp Tuệ Đức. 

Chia sẻ bí quyết về tuyển dụng, đào tạo nhân sự và công thức xây dựng doanh nghiệp bài bản giúp lãnh đạo đưa doanh nghiệp bùng nổ vào 6 tháng cuối năm. 

 

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH

 

HOÀNG ĐÌNH TRỌNG - CHỦ TỊCH TRƯỜNG DOANH NHÂN PDCA

 

Ông Hoàng Đình Trọng hiện đang là Chủ tịch của 2 công ty: Công ty Cổ phần Điện lạnh TST, Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA; đồng thời là Phó Hiệu Trưởng Trường Bồi dưỡng Cán bộ quản lý các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Ông Hoàng Đình Trọng được cộng đồng biết đến nhiều nhất với vai trò là Người Thầy truyền cảm hứng. Ông là người đầu tiên khởi xướng thành công phong trào làm doanh nghiệp bài bản ở Việt Nam.

Là một Chuyên gia hiếm có tại thời điểm hiện nay đảm nhiệm xuất sắc cả 5 vị trí: Nhà nghiên cứu doanh nghiệp – Nhà đào tạo truyền cảm hứng – Doanh nhân – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp – Tác giả đã có nhiều đầu sách xuất bản có giá trị cao, được cộng đồng doanh nghiệp ví von như vị "Bác sĩ" trong giới doanh nghiệp.

 

THẦY TRẦN VIỆT QUÂN - SÁNG LẬP & CỐ VẤN HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP TUỆ ĐỨC

 

- Sáng lập viên Câu lạc bộ Dạy Con Nên Người.

- Chia sẻ hơn 20 chuyên đề cho Phụ Huynh về dạy con.

- Chia sẻ hơn 10 chủ đề cho Sinh Viên & Giáo viên các trường ĐH, CĐ.

- Chia sẻ Giá trị cốt lõi trong Giáo dục cho Sở Giáo Dục các tỉnh thành.

- Chia sẻ về 4 cách Thiện nguyện hiệu quả cho các tổ chức Cộng đồng, doanh nghiệp.

- Chia sẻ về Nội lực, Giá trị cuộc đời, Đội ngũ cho các doanh nghiệp.

 

KHÓA HỌC NÀY SẼ GIÚP BẠN

 

CHUYÊN GIA HOÀNG ĐÌNH TRỌNG: 5 CẤP ĐỘ GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO

• QUẢN LÝ BẢN THÂN: Giúp CEO làm chủ bản thân “Tu thân - Tề gia - Trị quốc - Bình Thiên hạ.
• QUẢN LÝ CÔNG VIỆC: Giúp CEO thoát khỏi sự vụ, giúp tăng năng suất tăng lên 300%.
• QUẢN LÝ CON NGƯỜI: Giúp CEO sắp xếp đội ngũ phối hợp làm việc hiệu quả.
• QUẢN LÝ HỆ THỐNG: Giúp CEO xây dựng hệ thống, giúp cho công ty tự vận hành không cần sự có mặt của mình.
• QUẢN LÝ MỤC TIÊU: Giúp CEO chia nhỏ mục tiêu, tháng, quý, năm, để nhân viên có thể làm theo được, từ đó động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả.
• Chủ doanh nghiệp được giải phóng lãnh đạo, thoát khỏi sự bận rộn, ngày đến công ty 3 - 4 tiếng mà doanh nghiệp vẫn hoạt động tốt.
• Bản thân CEO phát triển mạnh mẽ, tích cực Học được công thức xây dựng doanh nghiệp thành công bền vững, lâu dài.
• Quy trình tuyển dụng đúng người, đúng việc.
• Nhân viên tự giác làm việc, hiệu quả năng suất cao, học được công cụ giúp xây dựng đội ngũ nâng cao chất lượng và năng suất làm việc.
• Biết cách thu hút và giữ chân nhân sự gắn bó, làm việc lâu dài.
• Biết cách tạo động lực cho nhân viên khiến nhân viên lúc nào làm việc cũng hừng hực khí thế.

 

THẦY TRẦN VIỆT QUÂN: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO

• Xây dựng doanh nghiệp bền vững.
• Cách để Giữ chân nhân tài. 
• Cách giúp bạn thấu hiểu từ bản thân, đến công việc, gắn kết gia đình và các mối quan hệ.
• Tìm thấy được giá trị sống và sứ mệnh cuộc đời.

 

"Tốc độ phát triển cá nhân phải nhanh hơn tốc độ phát triển của Doanh Nghiệp, thì mọi khó khăn trong Doanh Nghiệp Bạn chỉ là chuyện nhỏ.
Và ngược lại thì Bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong quá trình quản lý và đưa Doanh Nghiệp đi lên.

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA

 

 

 

NHÂN DỊP THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG. DEVEERICH TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

Thời gian: 13H30 - 19H00 | NGÀY 1/10/2022

Hình thức học: ONLINE ZOOM.

 

Bạn đang vận hành theo kiểu sử dụng tình cảm để đánh giá và phối hợp làm việc. Thế nhưng, nếu không thường xuyên bồi dưỡng tình cảm thì đội nhóm của bạn làm việc theo kiểu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓCBạn đang vận hành theo kiểu sử dụng tình cảm để đánh giá và phối hợp làm việc. Thế nhưng, nếu khng thường xuyên bồi dưỡng tình cảm thì đội nhóm của bạn làm việc theo kiểu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC 

Bạn đang vận hành theo kiểu sử dụng tình cảm để đánh giá và phối hợp làm việc. Thế nhưng, nếu không thường xuyên bồi dưỡng tình cảm thì đội nhóm của bạn làm việc theo kiểu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC.

Bạn đang vận hành theo kiểu sử dụng tình cảm để đánh giá và phối hợp làm việc. Thế nhưng, nếu không thường xuyên bồi dưỡng tình cảm thì đội nhóm của bạn làm việc theo kiểu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC.

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức