Giới thiệu

Bạn có biết, bí quyết giao tiếp hiệu quả thật sự không nằm ở kỹ năng nói mà là nghệ thuật lắng nghe?

Bạn có biết, hiệu quả công việc của mình cao hay không, 78% phụ thuộc vào khả năng giao tiếp giữa bạn và các đồng nghiệp, đối tác cũng như khách hàng?

Và bạn có biết, đàm phán đỉnh cao thật ra không nằm ở logic lập luận của bạn, mà là khả năng ‘đọc’ và thấu hiểu đối phương?

 

Còn rất rất nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên sâu khác liên quan đến nghệ thuật giao tiếp hàng ngày, giao tiếp doanh nghiệp. Những kỹ năng này góp phần không nhỏ vào sự thành công và hiệu quả công việc cho bất kì cá nhân và tổ chức. Hiểu được tầm quan trọng ấy, nghệ thuật đàm phán - thương lượng sẽ được chia sẻ trong chuỗi series workshop Giao tiếp thông minh - Đàm phán hiệu quả do LevelUp (thuộc Global Shapers Community) kết hợp cùng học viện nhân tài G.A.P Institute tổ chức.

 

Lưu ý, các workshops này chỉ dành riêng cho các bạn trẻ từ 20-25 tuổi, với dưới 3 năm kinh nghiệm làm việc. Chương trình mong muốn được trở thành một cầu nối dẫn dắt và định hướng tầm nhìn của các bạn trẻ, những người đang khát khao trở thành những nhà lãnh đạo - người dẫn dắt doanh nghiệp trong vòng 3 năm tới!

https://lh6.googleusercontent.com/CWuXfkpzF9CohI3b_1WR1JBS7j3XYlz-iwi3B8R9XdEl9SmPV171uWLkU1UKKr5nNf-DXNj5yI4g30B1OcGKsyYUKITJemDoBXTVAwym-cwYwThtnkxHwe1PhU-on8gsbHe-nXpW

 

Chủ đề và lịch các workshop như sau:

28/02 Workshop 101 : Kỹ năng Giao Tiếp Hiệu Quả (Efficient Verbal Communications)
14/03 Workshop 102 : Kỹ năng Truyền Thông Nội Bộ (Internal Communications)
28/03 Workshop 103 : Kỹ năng Thương Thuyết  (External Communications)

 

Thời gian: 18h30 - 21h00.

Tham dự hết 3 workshops trên, bạn sẽ có đủ kiến thức để trở thành một nhà giao tiếp và thương thuyết hàng đầu tổ chức của mình

 

https://lh3.googleusercontent.com/GnE1WRWXKbq1Kjoula5QbIEwoWshaffxPQrwURHCW0SyeR_EZpdCxN9v_Xhg0NUvAhgxOH2rRkhr6UfLPipxcW9Joho9X2Js6lF_9tv6bN75HVgCO9LCKKkpXYIVVgyAVYyKJYTV

 

Đến với các workshops về, bạn sẽ nhận được:

- Giới thiệu và hướng dẫn về nghệ thuật giao tiếp  và kỹ năng thương thuyết trong đời sống cũng như trong doanh nghiệp

- Tìm hiểu các kỹ năng giao tiếp đang được các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng.

- Thực hành các bài tập ứng dụng và giao lưu với giảng viên giàu kinh nghiệm, từ đó áp dụng kiến thức được học vào thực tiễn.

- Giao lưu, mở rộng các mối quan hệ trong môi trường doanh nghiệp từ các thành viên khác tham gia workshop.

 

Lưu ý: Chương trình đã được thiết kế chỉ dành riêng cho 50 bạn ĐĂNG KÝ sớm nhất. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay săn vé COMBO ngay bây giờ để dành riêng cho mình một vé nhé.

 

Chúng tôi cũng xin trân trọng khuyến khích và có gói ưu đãi đối với các doanh nghiệp và tổ chức tham dự theo nhóm từ 5 người trở lên

---------------------------------------------------------------------------------

DỰ ÁN LEVEL UP là chuỗi sự kiện workshop đào tạo với mục tiêu mang đến cho giới trẻ Việt Nam những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong Thế kỷ 21, giúp các bạn trẻ nâng cao năng lực và sự tự tin để đạt được những mục tiêu và thành tựu trong sự nghiệp, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Level Up được tổ chức bởi Global Shapers TP. HCM - Tổ chức các nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) với sứ mệnh tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng và G.A.P Institute – Học viện đào tạo nhân tài Việt trẻ.

 

Thông tin vé

Combo cá nhân | 3 workshops

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Trọn gói 3 workshop cho 1 người

Combo Doanh nghiệp 5 người | 3 workshops

1.999.000 VND
2.250.000 VND Vé ngừng bán online

Trọn gói 3 workshop cho 5 người

Combo Doanh nghiệp 10 người | 3 workshops

3.490.000 VND
4.000.000 VND Vé ngừng bán online

Trọn gói 3 workshop cho 10 người

Giao tiếp thông minh 101 | 1 workshop

150.000 VND
Vé ngừng bán online

1 workshop ngày 28/2 cho 1 người

Nhà tổ chức

Tổ chức Kiến tạo Toàn cầu (Global Shapers)

Tổ chức Kiến tạo Toàn cầu (Global Shapers) của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Hồ Chí Minh tập hợp những nhà lãnh đạo trẻ và tiềm năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với mong muốn đóng góp và phát triển cộng đồng ở các lĩnh vực như: giáo dục, nghệ thuật và văn hóa, và khởi nghiệp.

Born out of the World Economic Forum, the Global Shapers Community is a network founded to empower young people to play an active role in shaping local, regional and global agendas.
There is 368 city-based hubs of the Global Shapers Community spread across 153 countries. Each hub runs independently to address issues related to their city.

Liên hệ nhà tổ chức