Giới thiệu

En français plus bas)

Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace trân trọng giới thiệu chương trình âm nhạc mới mang tên Glamour – một chuyến du hành chất chứa hoài niệm nhưng cũng đầy ắp những khám phá mới mẻ nhằm tôn vinh các ca khúc Pháp đặc sắc. Hãy đến với Glamour để được đắm mình trong vẻ quyến rũ vi diệu của Saint-Germain des Prés, cùng ngân nga những bản hit của những năm tám mươi hay khám phá những nghệ sĩ yêu thích của giới trẻ Pháp. Được tổ chức hai tháng một lần, Glamour là điểm hẹn không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu ca khúc Pháp, mê rap hay say rock, bằng tiếng Pháp!

----

L'Institut français de Hanoi - L'Espace vous propose le nouveau programme Glamour, un voyage dans la chanson française, plein de nostalgie et aussi de découvertes. Succombez au charme délicieux de Saint-Germain des Prés, fredonnez les tubes des années '80, découvrez les artistes préférés des jeunes français. Tous les deux mois, c'est un rendez-vous incontournable pour les amateurs de chanson, et aussi de rap ou de rock, mais toujours en français !

 

Thông tin vé

Giá vé | Tarif

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif prévente* | Giá vé ưu đãi

150.000 VND
Vé ngừng bán online

* Tarif prévente valable jusqu'au 17 avril inclus | Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 17.04.2021

Nhà tổ chức

VIỆN PHÁP TẠI HÀ NỘI -L'ESPACE

Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức