Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Sự đa dạng về các cách thức truyền thông với nhiều loại hình nội dung, cách thức và phương tiện mở ra rất nhiều cơ hội kết nối giữa các thương hiệu với người dùng của mình.Trong quá trình đổi mới này cũng đòi hỏi các marketer, các chủ doanh nghiệp phải hiểu rõ từng hoạt động và những kết quả mà truyền thông có thể mang lại tới sự phát triển của doanh nghiệp.

Vì vậy, thương hiệu cũng như bản thân các marketer cần có cho mình một chiến lược rõ ràng từ đầu để tạo nên sự xuyên suốt, bổ trợ nhau để đạt được mục tiêu đã đề ra. Cùng chị Anh Nguyên - Growth Marketing Campaign tại BAEMIN Vietnam tìm hiểu sâu hơn về những khía cạnh của một chiến dịch truyền thông Marketing qua buổi học này để cùng phân tích cũng như lên kế hoạch một cách bài bản và tối ưu được những nguồn lực của doanh nghiệp.

Bạn sẽ hiểu được gì từ buổi học này:

  • Kiến thức cơ bản để xác định được mục tiêu chiến lược của các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của mình
  • Framework nền tảng để xây dựng kế hoạch chỉnh chu cho 1 chiến dịch truyền thông 
  • Cách để đánh giá các chiến dịch truyền thông 

 

VỀ CHUYÊN GIA

Mang Anh Nguyên hiện là Growth Marketing Campaign tại BAEMIN Vietnam. Với trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn như Nestlé và FrieslandCampina với vai trò Brand Manager và gần đây nhất là BAEMIN, một trong những công ty tech startup lớn nhất hiện nay. Xuất thân là một Management Trainee tại FrieslandCampina Vietnam và trở thành Brand Manager chỉ sau 2 năm ở tuổi 24, chị Nguyên hiểu rõ những kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên để thành công trong ngành marketing. Ngoài ra, chị còn là học viên của chương trình Elite Marketers Program mùa thứ 7 với những kiến thức chuyên sâu về Marketing. 

Bên cạnh công việc chính, chị Anh Nguyên tham gia nhiều buổi hội thảo giúp đỡ hàng nghìn bạn sinh viên trong con đường hiểu rõ bản thân và định hướng chính xác lộ trình nghề nghiệp của mình.

 

LỚP HỌC NÀY DÀNH CHO

  • Các bạn sinh viên đã và đang có định hướng muốn theo đuổi marketing
  • Những người mới đi làm hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm trong ngành marketing; 
  • Những người đi làm ở các lĩnh vực khác nhưng muốn hiểu thêm về tác động của marketing lên doanh nghiệp

 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

  • Kiến thực thực tế được chia sẻ bởi Chuyên gia
  • Phần hỏi đáp trực tuyến cùng Chuyên gia
  • Tài liệu trình chiếu từ Chuyên gia
  • E-certificate

 

LƯU Ý

  • Buổi học này sẽ được thực hiện bằng tiếng Việt.
  • Đơn sẽ được đóng 02 giờ trước khi buổi học diễn ra.
  • Buổi chia sẻ sẽ diễn ra qua Zoom. Người học cần phải tải phần mềm Zoom và đăng nhập bằng tài khoản email đã đăng ký với ban tổ chức trước khi tham dự lớp học
  • Hãy kiểm tra kỹ tên và địa chỉ email trước khi đăng ký vì Glints sẽ gửi thư mời học tới email của bạn đăng ký.
  • Xin hãy kiểm tra hòm thư rác (Spam box) nếu bạn không tìm thấy thư mời tham dự và đường dẫn tới Zoom.
  • Xin hãy liên hệ gecvn@glints.com nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ thêm.

 

 

Thông tin vé

Single Ticket - Regular

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

GLINTS VIETNAM

Glints là nền tảng tuyển dụng đến từ Singapore với sứ mạng rút ngắn khoảng cách giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp bằng nền tảng tuyển dụng cho nhân sự trẻ.

Chúng tôi hỗ trợ các tài năng trẻ khám phá đam mê nghề nghiệp và phát triển kỹ năng chuyên môn, đồng thời trao quyền cho doanh nghiệp trong việc thu hút nhân tài phù hợp với chiến lược nhân sự công ty.

Website: https://expertclass.glints.com/vn/

Liên hệ nhà tổ chức