Giới thiệu

 

GIỚI THIỆU CHUNG
“Golden Star Beauty Awards” với chủ đề: “Hãy là chính mình, tự tin tỏa sáng” là một sự kiện đẳng cấp và xứng tầm không thể bỏ lỡ vào những ngày cuối năm tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện là Đại tiệc vinh danh các chủ doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm tiếp động lực cho một năm mới đầy hứa hẹn. Đặc biệt, góp mặt tại sự kiện còn có sự tham gia của Madame Trang Lê – CEO của MultiMedia JSC, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á, Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week - người đã giúp thay đổi giới thời trang tại Việt Nam. Là một chuyên gia định hình phong cách, bà Trang Lê sẽ chia sẻ bí quyết định hình phong cách thời trang; xây dựng hình ảnh cá nhân tới tất cả khách tham dự để chúng ta trở nên tự tin, cuốn hút hơn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và người đối diện.
Với quy mô tầm cỡ, đẳng cấp, sự kiện là cơ hội tuyệt vời để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, và có cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa 1000 CEO trên cả nước. “Ngôi sao thảm đỏ” – nơi bạn hóa thân thành một ngôi sao thực thụ trải bước và tỏa sáng trên thảm đỏ danh giá bậc nhất với bộ trang phục lộng lẫy, kiêu sa cùng dàn siêu xe cực khủng. Một cơ hội giúp bạn phô diễn vẻ đẹp và trở thành tiêu điểm trước báo chí truyền thông.
“Bữa tiệc âm thanh ánh sáng”- hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc hội tuyệt đỉnh, hòa quyện hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và sắc màu.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 08:00 đến 22:00 ngày 20/01/2020 tại Nhà hát Quân Đội, 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị.

Thông tin vé

Vé Gold (tầng 2)

999.000 VND
Vé ngừng bán online

Tham dự toàn bộ các hoạt động trong sự kiện

Ảnh tham dự sự kiện

Vé V-Vip (tầng 1)

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tham dự toàn bộ các hoạt động trong sự kiện

Ảnh tham dự sự kiện
Nhận Cup vàng
Nhận Giấy chứng nhận
Tặng 5 khóa học trị giá 50.000.000đ

Nhà tổ chức

Multimedia JSC.

-

Liên hệ nhà tổ chức