Giới thiệu

Quảng cáo Google AdWords là hình thức quảng cáo ưu việt của Google thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số trực tuyến mà bất cứ doanh nghiệp nào tham gia kinh doanh hay quảng bá thương hiệu trên internet không thể không biết đến. Nếu bạn đầu tư ngân sách vào Google AdWords mà chưa thấy hiệu quả rõ rệt thì chỉ có một lí do duy nhất là bạn đã chưa thực sự làm chủ được công cụ này. Không chỉ bạn, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đang lãng phí như vậy!

Hiệu quả chỉ có được khi nền tảng là sự hiểu biết đúng đắn và sâu sắc!

Khóa học Google AdWords thiết kế bởi DKTMedia – Đối tác quảng cáo chính thức của Google tại Việt Nam – Đảm bảo sẽ giúp các bạn sử dụng thành thạo Google AdWords như nắm trong tay một loại “vũ khí sắc bén” có thể khiến doanh số của bạn thay đổi đột phá.

Tiếp nối khóa học cơ bản tại HP, DKTMedia sẽ tiếp tục Khoá học Google Search Advanced bao gồm các kiến thức chuyên sâu và các cách tối ưu 1 chiến dịch quảng cáo. Kết thúc khoá học, bạn có thể triển khai hoàn chỉnh chiến lược cho quảng cáo tìm kiếm với cấu trúc chiến dịch hiệu quả, nắm vững lý thuyết điểm chất lượng, sử dụng các công cụ, báo cáo trong Google AdWords cũng như cách kiểm soát giá thầu từ khoá đem lại giá trị sử dụng Google AdWords ngày càng cao.

Tại sao lại đăng ký tham gia khóa học này?

  •  Chuyên gia giàu kinh nghiệm, đang làm việc hàng ngày với các chiến dịch Quảng cáo đa dạng.
  • Giáo trình từ lý thuyết chuẩn, không sử dụng thủ thuật trong giảng dạy.
  • Học viên làm được ngay. Học lại miễn phí để hiểu hơn về Google AdWords

Đối tượng tham gia:

  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp là khách hàng của Bizweb
  • Nhân viên, chuyên gia Marketing
  • Sinh viên chuyên ngành Marketing
  • Những cá nhân bán hàng online và xem Google như 1 kênh quảng cáo
  • Tất cả những ai quan tâm tới Marketing

Chi phí: 150k/01 buổi duy nhất tại Hải Phòng.

Địa điểm: 14h00, ngày 15/7/2017 tại Push Coworking Space – 47/284 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

 

Thông tin vé

Chi phí khóa học

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DKT

Được thành lập vào ngày 20/08/2008 với niềm đam mê và khát vọng thành công trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, DKT nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 2 năm 2017, DKT có hơn 27,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và dự kiến sẽ đạt 50,000 khách hàng vào năm 2018.
Công ty Cổ phẩn Công nghệ DKT đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Bizweb. vn là một sản phẩm tiêu biểu của DKT, đây hiện là nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam. Vào tháng 10/ 2014, DKT tiếp tục ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo. vn và đã đạt giải thưởng Sao Khuê 2015. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu về quản lý bán hàng tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức