Giới thiệu

Hội nghị Google I/O 2018 vừa diễn ra vào ngày 8/5 tại Mỹ, hé lộ tương lai của Android và các nỗ lực của Google trên lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hàng loạt tính năng mới liên quan đến A.I, Google Assistant và hệ điều hành Android P,... cũng đã được các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới trình bày.

Với mong muốn cập nhật những kiến thức cũng như các sản phẩm đột phá này đến cộng đồng lập trình viên và các bạn trẻ yêu thích công nghệ trên địa bàn, GDG MienTrung tổ chức sự kiện Google I/O Extended MienTrung 2018 tại Đà Nẵng. Chương trình hứa hẹn sẽ là một trong số những sự kiện công nghệ đáng mong chờ nhất trong tháng 6 này!

 Google I/O Extended MienTrung là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam cập nhật những kiến thức từ hội nghị Google I/O vừa diễn ra tại Mỹ đến với cộng đồng yêu công nghệ trên địa bàn, dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 400 lập trình viên và sinh viên CNTT khu vực Miền Trung.

 Google I/O Extended MienTrung 2018 sẽ là sân chơi chung dành cho tất cả các thành viên trong cộng đồng yêu công nghệ khu vực Miền Trung tham gia giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết nối.

 Tại sự kiện sẽ có các diễn giả là chuyên gia trong các lĩnh vực CNTT tham gia trình bày, thảo luận với các chủ đề liên quan như: VR/AR, TensorFlow, Machine learning, PWA, …

 Năm nay Google I/O Extended MienTrung được diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF. Người tham dự sẽ có cơ hội tham quan hơn 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dự án công nghệ của các đơn vị doanh nghiệp khắp nơi trên cả nước và thế giới. Ngoài ra, sẽ còn được tìm hiểu về thành tựu khởi nghiệp Israel cùng trải nghiệm không gian VR, AR mô phỏng tại SURF.

  Thông tin cụ thể:

  • Thời gian: 9h30-15h30 ngày 29/06/2018
  • Địa điểm: Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng - 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Còn chần chừ gì nữa, đăng kí tham gia ngay nào!

 Vì số lượng có hạn, BTC sẽ ưu tiên các thành viên đăng kí sớm và gửi email xác nhận đợt 1 vào ngày 20/6.

  Thông tin chi tiết chương trình: io2018.gdgmientrung.com/

 

------------------------------------

Giới thiệu GDG MienTrung
 
▶ Google Developer Group MienTrung (GDG MienTrung) là nhóm độc lập gồm những người đam mê phát triển công nghệ trên nền tảng các nhóm sản phẩm của Google.
 

▶  GDG MienTrung thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, hoạt động giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm công nghệ; kết nối các diễn giả, chuyên gia trong các lĩnh vực chia sẻ với cộng đồng; xây dựng sân chơi cho cộng đồng yêu công nghệ qua các hoạt động đào tạo, các chương trình triển lãm, các cuộc thi lập trình, hackathon...
 

▶  GDG MienTrung được thành lập và hoạt động tại Đà Nẵng hơn 2 năm với nhiều đóng góp ý nghĩa trong việc kết nối và phát triển cộng đồng lập trình viên tại khu vực.

 

Thông tin vé

Vé tham dự chương trình Google I/0 Extended MienTrung 2018

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Google Developer Group MienTrung

Google Developer Group VietNam (GDG VietNam) là cộng đồng những người đam mê cộng nghệ trên nền tảng các nhóm sản phẩm của Google
GDG VietNam được thành lập vào tháng 7 năm 2013 bắt đầu tại HCM, sau đó 1 tháng, nhóm cộng đồng GDG HaNoi cũng được hình thành. Từ tháng 10 năm 2015, GDG Việt Nam đặt chân tới khu vực miền Trung - Thành phố Đà Nẵng với tên gọi GDG MienTrung.

Liên hệ nhà tổ chức