Giới thiệu

Trải nghiệm khách hàng” là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây, thay cho cụm từ “Dịch vụ khách hàng” đã dần trở nên lỗi thời. Phát biểu của Shantanu Narayen, Tổng giám đốc (CEO) Adobe, “Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm” phần nào lý giải xu hướng này.

Trong một nền kinh tế số hướng đến người tiêu dùng, tốc độ của việc đổi mới luôn tiến triển không ngừng. Thay đổi chưa bao giờ nhanh như vậy, nhưng nó sẽ không bao giờ chậm lại như trước nữa.
Hãy cùng tham gia buổi toạ đàm tổ chức bởi HubSpot và GrowSteak, để tìm cho mình lời giải cho sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp mình:

  • Làm sao để xây dựng chiến lược tăng trưởng hiệu quả?
  • Cách thức nào xây dựng nền tảng số tăng trưởng không giới hạn
  • Làm thế nào thay đổi trải nghiệm khách hàng để dẫn đầu trong kỷ nguyên số?
  • Những khó khăn, thách thức gặp phải trong thực tế triển khai nền tảng trải nghiệm khách hàng tốt nhất? 

Những câu hỏi trên sẽ được các chuyên gia tại sự kiện giải đáp bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình.

 

Các diễn giả tham gia chương trình:

 

 

Nội dung chương trình

Đón tiếp khách tham dự:

13:30 - 14:00: Checkin và Networking

14:00 - 14:05: Phát biểu khai mạc sự kiện

Chia sẻ từ diễn giả khảch mời

14:05 - 14:35: Chỉa sẻ từ ông Shahid, Hubspot về Phương thức chuyển dịch chiến lược tăng trưởng trong năm 2019

14:35 - 14:55: Chia sẻ từ ông Trần Anh Dũng, CEO của MOG về Tăng trưởng không giới hạn với nền tảng số

14:55 - 15:25: Bài thuyết trình của ông Dương Nguyễn về Dẫn đầu trong kỉ nguyên số bằng thay đổi trong trải nghiệm khách hàng

15:25 - 15:35: Giải lao

Thảo luận

15:35 - 16:05: Chia sẻ từ diễn giả về chủ đề: Thách thức của doanh nghiệp để tạo nên trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Thảo luận từ các nhà lãnh đạo nhà lãnh đạo từ HubSpot, Base.vn, Topica, Nexttech và HomeNext.

16:05 - 16:35: Bài thuyết trình của ông Vương Hoàng về Base.vn đã tăng trưởng 200% mỗi năm nhờ tự động hoá Marketing & Sale như thế nào

16:35 - 17:05: Bài thuyết trình của ông Edward Kong, HubSpot về Từng bước xây dựng chiến lược quy mô lớn nhằm thu hút khách hàng

17:05 - 17:35: Bài thuyết trình của ông Nguyễn Hữu Hạnh, về Kinh nghiệm thực tế khi triển khai chiến lược tăng trưởng cho ngành Chăm sóc sức khoẻ và Làm đẹp.

 

* Quyền lợi:

Vé bao gồm set tiệc trà, cà phê và bánh ngọt.

Được tham dự mọi phần trình bày của các diễn giả.

 

Thông tin vé

Vé tham dự

300.000 VND
400.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

GrowSteak

GrowSteak là 1 trong 2 đối tác duy nhất của HubSpot tại Châu Á Thái Bình Dương đạt chứng nhận Platinum Partner, Certified Trainer.
GrowSteak đã trở thành một ví dụ thành công tiêu biểu về sự chuyển đổi hoạt động marketing theo định hướng Inbound. GrowSteak không ngừng phát triển cách tiếp cận mang tính chiến lược với ba giai đoạn Thu hút, Tiếp cận và Chăm sóc, nhằm xây dựng các mối quan hệ hợp tác đem lại giá trị và tăng trưởng cho khách hàng.

Trụ sở chính:
Số 4, ngõ 151B phố Yên Lãng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Liên hệ: 0912 316 396
Website: https://www.growsteak.com/
Facebook: https://www.facebook.com/GrowSteak/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/growsteak

Liên hệ nhà tổ chức