Giới thiệu

HÀI KỊCH QUẪN

Quẫn là vở bi hài kịch kinh điển của cố Nhà thơ, Nhà viết kịch Lộng Chương, từng được nhiều thế hệ nghệ sỹ sân khấu Việt Nam dàn dựng thành công cách đây gần 60 năm với gần 2000 đêm diễn.

Câu chuyện của Quẫn kể về gia đình ông bà Đại Cát, một gia đình tư sản lâu đời phải đối phó trước chính sách công tư hợp doanh của nhà nước.

Các thành viên trong gia đình ông bà Đại Cát, bà mẹ Đại Lợi, em gái Đại Hưng vì lo sợ khối tài sản của gia đình vốn được tích góp từ nhiều đời bị mất nên đã tìm cách tẩu tán, che giấu.

Từ đó, những mâu thuẫn về quyền lợi giữa các thành viên trong gia đình, giữa đại gia đình ông Đại Cát với xã hội dần bộc lộ và phơi bày theo con mắt đầy hài hước.

Thông tin vé

VIP

500.000 VND
Vé ngừng bán online

LUCTEAMNO1

300.000 VND
Vé ngừng bán online

LUCTEAM

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

LucTeam

LucTeam là đoàn kịch được thành lập bởi những nghệ sỹ có chung một chí hướng và khát khao chinh phục nghệ thuật sân khấu đỉnh cao.
Ngôn ngữ sân khấu của LucTeam là: Ước lệ - Biểu hiện.
Ước lệ - Biểu hiện: Là trường phái biểu diễn đậm đặc tính đương đại. Một vở kịch theo lối “Ước lệ - Biểu hiện” hội tụ các yếu tố: Câu chuyện đơn giản, Trang trí sân khấu tối giản, Khả nămg biểu đạt, tương tác của diễn viên được đẩy cao. Nói cách khác, những yếu tố mà khán giả cảm nhận được khi xem trường phái Ước lệ - Biểu hiện đó là: HỒN NHIÊN – NGÂY THƠ – TƯƠI TRẺ. nhà tổ chức ở đây

Liên hệ nhà tổ chức