Giới thiệu

THÁCH THỨC BÓNG ĐÊM

Vào đêm Halloween các linh hồn lưu vong tìm mọi cách quay trở lại cuộc sống dưới hình hài con mèo đen và len lỏi vào người thường. Trong đêm tối bao trùm, NHỮNG VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI sẽ ghé thăm, nhiều bí ẩn kinh hoàng sẽ được hé mở.

Đó là những bí ẩn gì? Vào 28/10 này, hãy đến để cùng khám phá trong đêm Halloween Party THÁCH THỨC BÓNG ĐÊM - Kinh dị, hào hứng, đầy bí ẩn, thử thách lòng gan dạ của bạn.

 

 

Thông tin vé

STANDARD

299.000 VND
Vé ngừng bán online

Học sinh-sinh viên: vui lòng liên hệ SĐT 0937253257 để được mua vé ưu đãi

Nhà tổ chức

Sống An Nhiên

Sống An Nhiên là một nhóm của các cá nhân tự nguyện có lý tưởng chung là chia sẻ, giúp đỡ những người hoàn cảnh khó khăn  bằng những hoạt động thiết thực và gẫn gũi nhất.

Sống An Nhiên được ra đời với mong muốn tất cả chúng ta dù cho sống giữa bộn bề lo toan trong cuộc sống vẫn có thể An Nhiên san sẻ những khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh xung quanh. Hoạt động nền tảng là phát cơm chay từ thiện cho những người nghèo ở các Bệnh Viện tuyến trung ương. Đến nay, mỗi tháng 2 lần, mỗi lần Sống An Nhiên nấu được 500 suất cơm phát cho bệnh nhân tại BV Nhi Đồng 1.

Đối tượng Sống An Nhiên cũng luôn hướng đến là trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn. Mỗi dịp lễ tết trong năm, Sống An Nhiên sẽ đi đến các địa phương có xã nghèo và các cơ sở trẻ em mồ côi, khuyết tật để tổ chức các hoạt động ý nghĩa và thăm hỏi tặng quà cho các trẻ em.

Liên hệ nhà tổ chức