Giới thiệu

Một hành trình đưa bạn khám phá chính bạn, tìm lại viên ngọc quý được số mệnh ban tặng nhưng có lẽ đã mờ đi vì vất vả, khổ đau. Hành trình này không đưa bạn đi thật xa mà đưa bạn trở về, bước vào bên trong.

 

Với 4 gian phòng: Địa, Phong, Hỏa, Thủy. Bạn sẽ như một viên ngọc đang bám đầy đất bụi, đi qua Địa (Tarot) tháo gỡ nút thắt trong lòng, đi qua Phong (Thần Số Học) tìm đọc vận mệnh đã an bài, bước tới Hỏa (trải nghiệm cầm máy xăm tự xăm chữ kí của bạn lên #da_Pu_giả) rèn luyện bản lĩnh và nhìn thấu cái tôi. Cuối cùng - là Thủy, nơi bạn an nhiên tĩnh tại, thưởng trà, trò chuyện, tự tay xỏ ra chiếc vòng đá phong thủy chỉ của riêng bạn mà thôi.

🌱 Trạm 1: Đất - Tarot

Đất - có thuộc tính ổn định, vững chãi, nhưng cũng bởi vì vậy mà những gì bên dưới lớp Đất kia, khó khi nào được nhìn thấu. Tạo Trạm này, bạn sẽ cùng với Tarot Reader giả tỏa hết gúc mắc, bí mật cuộc sống. Mỗi lá bài lật lên, bạn nhìn thấy rõ quá khứ, hiện tại, thậm chí là tương lai. Tìm ra nguyên nhân, phương án, kết quả.

🌪 Trạm 2: Gió - Thần Số Học

Gió là từ không khí mà thành, do Đất Trời ban tặng, tự nhiên và bao phủ quanh chúng ta, dù vô hình nhưng cũng hữu hình, hệt như chính vận mệnh của bạn. Thần Số Học - numerology sẽ phác thảo cho bạn lá số vận mệnh mà tự nhiên đã ban tặng cho bạn. Đem tới cho bạn một tấm bản đồ “hướng gió” để khi bước ra khỏi gian phòng này. Hiểu được chiều gió, thuận theo vận mệnh, phải chăng bạn sẽ trở thành cánh diều ung dung tự tại, có thể bay vút lên cao.

🔥 Trạm 3: Lửa - Trải nghiệm vẽ phác thảo con số & biểu tượng vận mệnh của bạn

Tại trạm này, bạn sẽ được rèn luyện lòng kiên nhẫn, khả năng sáng tạo, tạo nên một tác phẩm tuyệt vời gắn liền với lá số vận mệnh của bạn. Tại đây:
- Sử dụng bút màu vẽ và ghi lại biểu tượng cuộc đời đã được Tarot Reader gợi ý cho bạn
- Vẽ và ghi lại con số vận mệnh, con số khuyết, đã được trạm Thần Số Học chấm cho bạn
- Tự tay cầm máy xăm và xăm lên da giả (chất liệu silicon) dòng chữ kí hoặc con số vận mệnh, hoặc biểu tượng bạn đã vẽ thiết kế.

🌊 Trạm 4: Nước

Nước là khởi nguồn, là sự xoa dịu và chữa lành. Sẽ thật tuyệt nếu có thể vừa dùng trà thơm, vừa trò chuyện, vừa tự tay xỏ cho mình một chuỗi vòng đá phong thủy đem lại may mắn, bình an và hạnh phúc nhỉ?

Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tìm hiểu ý nghĩa của từng viên đá thiên nhiên, tự tay xâu thành 1 chuỗi vòng hạt đá phong thủy tương ứng với lá số vận mệnh của bạn.

 

⏰ Thời gian bắt đầu lúc 9AM, tuy nhiên mỗi khung giờ sẽ có 2 tiếng để trải nghiệm.
🗓 Chủ nhật, 17/04/2021

Thông tin vé

Vé phổ thông 1 người

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vibeji Experiences

Nền tảng tìm kiếm các sự kiện và workshop trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức