Giới thiệu

Sức khỏe, Tâm Trí, Cảm xúc, Năng lượng là 4 nhạc công của ban nhạc Cuộc Sống 
Ai có thể hòa tấu 4 nhạc công này thành bản nhạc Hài Hòa và Cân bằng ? 
Khi nào chúng ta có thể thật sự làm chủ cuộc sống của mình? 

Chúng ta có đang thật sự làm chủ khi: 

  • Một việc chúng ta làm, chúng ta không thể THẤY được các động cơ thật sự hoặc không có ý nguyện thuần khiết…
  • Không THẤY được nguồn gốc các cảm xúc, tại sao vui, buồn, giận, lo,  mọi CẢM XÚC trộn lẫn  và dẫn đến một cuộc sống hỗn độn.
  • Không thể lý giải những việc đến với mình

Khi chúng ta đánh thức vị nhạc trưởng, chúng ta hiểu và “sáng tạo” nên cuộc sống của mình và vị nhạc trưởng nhìn THẤY từng nhạc công Sức khỏe, Tâm Trí, Cảm xúc, Năng lượng...và dẫn dắt các nhạc công theo ý nguyện.

Đánh thức Vị nhạc trưởng là đánh thức vị Thầy của chính mình, thắp sáng ngọn nến của chính mình. Vị nhạc trưởng sẽ điều phối và hợp nhất các nhạc công để hòa tấu nên cuộc sống của bạn. Bạn chơi bản nhạc hay nhất cho cuộc sống của mình vì Bản chất của cuộc sống là luôn thách thức, luôn thay đổi, lúc dễ, lúc khó. Vị Thầy được đánh thức có tâm trí diệu kỳ là tâm trí nhìn thấy được thực tại, không bóp méo, không thêm bớt...Sự đơn giản này làm nên kỳ diệu trong bạn và cuộc sống để bạn luôn đón nhận sự dồi dào của vũ trụ.

Là một vị thầy không phải là để chỉ nhìn thấy cái tốt của người khác, cũng không phải là khai sáng để chúng ta không còn  sống trên trái đất này, cũng không phải là sự tự do nói về người khác, cũng càng không phải dẹp bỏ, loại trừ tiêu cực hay là có một tâm trí trống rỗng chẳng phải suy nghĩ gì. 

Hãy là một vị thầy để Tâm trí trở nên diệu kỳ giúp cơ thể khỏe mạnh, tĩnh lặng, bình an và bạn có thể cảm nhận trái tim sâu sắc. Không gian bên trong trái tim là vô tận, sức mạnh tình yêu là vô tận và khi bạn chạm vào trạng thái này, tâm trí của bạn giúp bạn trở nên diệu kỳ như chính bản chất của cuộc sống. 

Bạn sống để tận hưởng, khỏe mạnh, cống hiến và yêu cuộc sống. 

Ban đào tạo – Viện khoa học tâm thức Kim Tự Tháp Việt Nam trao gởi buổi hội thảo về Khoa học tâm thức thời đại để bạn chọn con đường khai mở những phẩm chất cao quý có sẵn trong chính mình. 
Phát triển tâm thức (tâm linh) đơn giản là sự hoàn thiện bản thân thông qua việc đánh thức những sức mạnh vô hạn ngay bên trong chính bạn. 

Hãy cùng trải nghiệm một buổi tối đầy ý nghĩa với sự dẫn dắt của Tiến sỹ B.Sivarammappa và Cô Bùi Thị Minh Tú với chuyên đề “ Hãy là một vị Thầy”.

DIỄN GIẢ

Tiến sỹ B.Sivaramappa

Tiến sỹ B.Sivaramappa hiện là Phó Giám Đốc Học viện khoa học tâm thức kim tự tháp Ấn Độ (PSSA India) . Đây là cơ quan trụ cột của Phong trào Thiền Kim Tự Tháp tại Bengaluru, Ấn Độ về Thiền Định và Khoa học Tâm Thức. N. Sivaramappa có nhiều trải nghiệm và đóng góp vượt bậc trong phong trào thiền định và Yoga trong 15 năm qua. B.Sivaramappa là người chủ trì trong việc tổng hợp Bộ sách giáo khoa Khoa học tâm thức gồm 12 cuốn được sử dụng tại các bậc trường học, cao đẳng và đại học tại Ấn Độ. Trong đó, ông thiết kế riêng những cuốn sách về giá trị tâm thức, đạo đức con người và được giảng dạy dưới môn học “Khoa học đạo đức hay Giáo dục về giá trị”. Có gần 150 trường tiếp nhận và giảng dạy môn học này tại Ấn Độ. Những đóng góp của ông đã được Hội Đồng Giáo Dục Excellence ở New Delhi vinh danh với chứng chỉ ISO 9001-2008.
Hàng ngàn người đã được giúp đỡ từ những buổi nói chuyện của ông và từ đó có thể sống 1 cuộc sống không phiền não, hạnh phúc và khoẻ mạnh.

Cô Bùi Thị Minh Tú

Cô là người đồng sáng lập phong trào Thiền Kim Tự Tháp từ năm 2010 và sáng lập Viện Khoa học tâm thức Kim Tự Tháp tại Việt Nam từ năm 2015. Cô thực hành thiền định và ăn thực vật trong 6 năm qua. Qua nhiều trải nghiệm sống và trải nghiệm tâm linh đặc biệt đã giúp cô dấn thân con đường trung đạo của cân bằng tinh thần và vật chất.
Là một bà mẹ của hai con nhỏ, một doanh nhân, giảng viên giáo dục sớm, cô cũng là giảng viên về thiền định, chuyên viên trị liệu ký ức, chữa lành cảm xúc, hiểu biết về giấc mơ và dấu hiệu…
Cô cho rằng “Bản chất cuộc sống là những mối quan hệ. Mối quan hệ không là gì ngoài sự kết nối. Càng kết nối với chính mình, chúng ta có thể kết nối vào vạn vật. Càng kết nối, càng Sống tràn đầy”. Cô thường được gọi là Người Chia Sẻ vì những giá trị giàu có về tâm linh mà cô chia sẻ cho cộng đồng.

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

PSSA Việt Nam

Viện Khoa Học Tâm Thức Kim Tự Tháp Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức