Giới thiệu

(English below)

ĐÊM NHẠC PHIM

Đã có vô vàn tác phẩm nhạc phim tuyệt vời được ngưỡng mộ từ thời Shostakovich đến Elton John. Hai đêm hòa nhạc vào thứ Bảy và Chủ nhật ngày 16&17 tháng 7 sẽ đáp ứng sự mong mỏi của những khán giả muốn thưởng thức những tác phẩm nhạc phim trải dài theo dòng thời gian.

Ruồi Trâu (the Gadfly) là một bộ phim của Nga từ năm 1955 với phần âm nhạc của Shostakovich kể câu chuyện về một cuộc nổi dậy của người Ý chống lại những kẻ chiếm đóng người Áo vào thế kỷ 19 được dẫn đầu bởi “Ruồi Trâu”, đứa con hoang của một linh mục Công giáo.

Trong chương trình lần này cũng có những tác phẩm nhạc phim từ các bộ phim đình đám như Chiếc rương thánh tích (Raiders of the Lost Ark), Vua Sư tử (the Lion King), Harry Potter và Hòn đá Phù thủy (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone), Tử địa Skyfall (Skyfall) và Võ sĩ giác đấu (Gladiator).

Hai bộ phim khác xuất hiện trong tổng số 19 tiết mục biểu diễn là Nhiệm vụ bất khả thi (Mission Impossible) và Ngày xửa ngày xưa ở nước Mỹ (Once Upon a Time in America).

Đoàn Huy An cũng sẽ xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ solo trumpet trong giai điệu của bộ phim Notting Hill.

Mulan là một bộ phim gây tranh cãi về một người phụ nữ Trung Quốc cải trang thành nam giới để chiến đấu cho chính nghĩa mà cha cô đã phải chịu đựng. Trong chương trình này, khán giả sẽ được thưởng thức những âm điệu tuyệt vời dưới hình thức một tổ khúc âm nhạc vô cùng sinh .

Một bộ phim khác có đề tài Á Đông vô cùng nổi tiếng là Aladdin. Trong buổi hòa nhạc, giai điệu quen thuộc từ bộ phim này có phần song ca của Đào Mác và Phạm Duyên Huyền.

Bộ phim Thập diện mai phục (House of Flying Daggers) chứa đựng rất nhiều âm nhạc - đó là một câu chuyện tình yêu trong một bộ phim võ thuật. Tại TpHCM, khán giả sẽ được nghe một trong những khúc hát nổi do Phạm Khánh Ngọc thể hiện.

Everything I Do, I Do It For You của Bryan Adams là giai điệu chủ đề trong Robin Hood: Hoàng tử lục lâm (Robin Hood: Prince of Thieves). Tác phẩm này sẽ được trình bày bởi Trần Duy Linh.

Sau cùng, Ronin là một bộ phim hành động, phiêu lưu của Mỹ nổi tiếng với những màn rượt đuổi bằng ô tô, với ca khúc Time to Say Goodbye nổi bật. Ca khúc này sẽ do Phạm Khánh Ngọc và Trần Duy Linh thể hiện

Nhạc phim dần trở nên quan trọng vì đây là cách thể hiện sự kịch tính trong cuộc sống hiện tại.

Giá vé từ 550.000 - 1.000.000 đồng, riêng học sinh, sinh viên là 150.000 đồng.

 

AROUND THE WORLD WITH FILM MUSIC

From Elton John to Shostakovich - the range of composers who have written music for films is enormous. If you want to sample this range, the HBSO's two concerts on Saturday and Sunday, July 16 and 17, are an ideal opportunity

The Gadfly is a Russian film from 1955 with music by Shostakovich. It tells the story of an attempted uprising by Italians against their Austrian occupiers in the 19th century led by "the Gadfly", the illegitimate son of a Catholic priest.

Among the other films featured in the program are Raiders of the Lost Ark, The Lion King, Harry Potter and the Sorcerer's Stone (Hedwig's theme), the James Bond movie Sky Fall, and Gladiator.

Two other films to appear among the total of 19 items are Mission: Impossible and Once Upon a Time in America.

Doan Huy An will also appear as a solo trumpeter in an item from the movie Notting Hill.

Mulan was a controversial film about a Chinese woman who disguises herself as a man in order to fight for a cause in which her father had suffered. It is represented in these concerts by an instrumental suite.

Another film with a Easten theme is Aladdin. This time the concerts feature a duet sung by Dao Mac and Pham Duyen Huyen.

House of Flying Daggers contains a lot of music - it is as much a love story as a martial arts movie. In Saigon we will hear an item sung by Pham Khanh Ngoc.

Bryan Adams's Everything I do I do it for You is the main theme in Robin Hood: Prince of Thieves. It will be sung by Tran Duy Linh.

Finally, Ronin was an American action/adventure movie renowned for its car chases, with the song Time to Say Goodbye featuring prominently. This will be sung by Pham Khanh Ngoc and Tran Duy Linh.

The importance of film music is that it is the music of our era's most prominent and important dramatic form.

Tickets range from 550,000 to 1,000,000 VND, with a special price of 150,000 for students.

 

Thông tin vé

TYPE 1

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 2

850.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 3

700.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 4

550.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 5

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

NHÀ HÁT GIAO HƯỞNG NHẠC VŨ KỊCH TP. HỒ CHÍ MINH

Thành lập theo Quyết định số 955/QĐ-UB của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh, ký ngày 21/6/1993 với tên gọi ban đầu là “Nhà hát Giao hưởng và Thính phòng”, sau đổi thành “Nhà hát Giao Hưởng và Vũ Kịch Thành phố Hồ Chí Minh”. Ngày 09/9/2006 được sự chấp thuận của lãnh đạo Ủy Ban Nhân Dân, Sở Văn Hóa Thông Tin Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hát được đổi tên thành: “Nhà Hát Giao Hưởng - Nhạc, Vũ Kịch Thành Phố Hồ Chí Minh”.

Liên hệ nhà tổ chức