Giới thiệu

SỰ KIỆN “ĐỂ ĐỜI” MÀ TÍN ĐỒ CÔNG NGHỆ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Bạn đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo song lại chưa có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với kiến thức thực tiễn chuyên ngành? Bạn đang mong muốn làm việc trong lĩnh vực AI nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: https://bom.so/OEJUMb

🔥Tech Talks 2022, với chủ đề “The Future of Now”, do VietnamWorks InTECH tổ chức, sẽ là câu chuyện hiện tại và tương lai của vùng đất Trí tuệ Nhân tạo. Sự kiện sẽ mang đến những thông tin cực kỳ hữu ích cùng hàng loạt những hoạt động cực chất liên quan đến lĩnh vực này:

💠 Trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ứng dụng AI tiên tiến nhất đến từ những thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

💠 Lắng nghe những chia sẻ thực chiến của các chuyên gia từ Top công ty công nghệ “đình đám” trong việc ứng dụng thành công công nghệ AI vào sản phẩm, dịch vụ kinh doanh.

💠 Tìm ra lộ trình phát triển sự nghiệp tương lai của bản thân trong ngành Trí tuệ Nhân tạo qua buổi tọa đàm cùng nhóm quản lý cấp cao thuộc khối ngành CNTT.

💠 Miễn phí tư vấn chỉnh sửa CV chuẩn, hiệu quả cao từ các chuyên viên của VietnamWorks InTECH

💠 Cùng hàng loạt quà tặng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: https://bom.so/OEJUMb

Nhà tổ chức

VietnamWorks InTECH

VietnamWorks InTECH trực thuộc tập đoàn Navigos Group, là thương hiệu việc làm và tuyển dụng IT trên trang VietnamWorks.com.
Chúng tôi cam kết đem đến nhiều công việc lương cao, phúc lợi hấp dẫn từ các công ty ngành công nghệ thông tin mang danh tiếng tầm cỡ với đa dạng vị trí và cấp bậc tuyển dụng.

Liên hệ nhà tổ chức