Giới thiệu

Chúng ta đều biết, Singapore và du học tại Sin luôn mang một sức hút đặc biệt không cần bàn cãi. Quốc gia này sở hữu gần như đầy đủ những yếu tố để trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn đối với sinh viên quốc tế : 

  • Luôn có sự đổi mới trong tư duy.

  • Hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau.

  • Dẫn đầu về khoa học công nghệ.

  • Những triển vọng nghề nghiệp rộng mở.

  • Nền giáo dục đẳng cấp thế giới.

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) là trường công lâu đời và uy tín nhất ở đảo quốc sư tử - nơi đào tạo ra nhiều cá nhân kiệt xuất, điển hình là cố Thủ tướng Lý Quang Diệu. Theo QS World University Rankings 2019, đây cũng là trường đứng thứ 1 châu Á và xếp thứ 12 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2019. Bên cạnh đó, nhiều ngành học của trường cũng được xếp thứ hạng cao trên thế giới. 

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của trường kinh doanh NUS, thuộc Đại học NUS là một trong những chương trình MBA hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương theo xếp hạng của Financial Times, Economist Intelligence Unit và QS Top MBA. Chương trình học kéo dài trong 17 tháng (toàn thời gian) và có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường hiện đang giữ vị trí giám đốc trong các doanh nghiệp tài chính và quản trị toàn cầu. Tại đây, bạn có thể học một văn bằng uy tín khác song song với bằng MBA, hai bằng sẽ hỗ trợ lẫn nhau và giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp sau này.

Quyền lợi khi tham dự hội thảo

  • Có cơ hội gặp mặt và trao đổi nâng cao kĩ năng với Đại diện Tuyển sinh trường NUS

  • Tư vấn chương trình và chia sẻ thông tin về hồ sơ tài chính đi du học 

  • Giải đáp thắc mắc về việc chuẩn bị hồ sơ nhập học, quá trình tuyển sinh, tìm kiếm học bổng, kinh nghiệm săn việc và những chuyên đề hội thảo khác.

Điều kiện nhập học MBA của trường NUS:

- Đã tốt nghiệp Đại học.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.

- Có điểm GMAT và một trong các chứng chỉ tiếng Anh sau: TOEFL, IELTS, PTE

- Có đủ điều kiện để học tập và sinh sống tại Singapore

Buổi Information Session trong tháng 12 này là cơ hội để các ứng viên được giải đáp thắc mắc một cách chi tiết và đầy đủ từ Hội đồng tuyển sinh Trường NUS về chương trình học, quy trình và kinh nghiệm ứng tuyển. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu này nếu bạn đang suy nghĩ nghiêm túc về việc du học MBA hay du học Singapore sau đại học nhé.

Thông tin chi tiết chương trình Info Session:

TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: Thứ 7, Ngày 14/12/2019

  • Địa điểm: Think in a Box Coworking Space, 116 Nguyễn Văn Thủ, Q1, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Thông tin vé

NUS

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức