Giới thiệu

Bạn có thể đã nghe nói về Điện toán đám mây nhưng bạn có biết các ứng dụng đa diện của nó không? Liệu nó có thực sự giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc? Điện toán đám mây là ứng dụng thực hành tốt nhất đại diện cho một trong những công nghệ phổ biến nhất trong ngành 4.0, giúp doanh nghiệp sử dụng tài nguyên, cơ sở hạ tầng hoạt động cũng như phân phối bộ nhớ và xử lý thông tin.

Tham gia TRG Talk - Cloud ngay hôm nay để mở ra những cơ hội mới và bắt tay vào hành trình Cloud Enablement - Hiện thực hóa Đám mây. Đi cùng với bạn là chuyên gia về Cloud, ông Hoàng Nguyễn - Kiến trúc sư giải pháp của Amazon Web Services Vietnam. Hãy đăng ký ngay bây giờ với mạng và thảo luận với chúng tôi!

Thời gian & Địa điểm:
- 8:00 – 9:30 sáng, thứ Tư Ngày 16 Tháng 5, 2018
- PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM
Diễn giả:
- Ông Hoàng Nguyễn - Kỹ sư giải pháp, Amazon Web Services Vietnam Limited Company
- Ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Cloud, TRG International

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ

Thông tin vé

TRG Talk

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRG International

TRG International là công ty đa quốc gia chuyên cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp và nhân sự, có thâm niên gần 25 năm và có gần 40% lượng khách hàng là doanh nghiệp Việt Nam. Thứ tư hàng tuần chính là thời gian dành cho các buổi hội thảo với các chủ đề bổ ích và thiết thực về IT và Talent mà TRG mang đến cho mọi người.

Liên hệ nhà tổ chức