Giới thiệu

Là một nhà tuyển dụng, bạn chắc hẳn có những lúc đau đầu làm sao tuyển được đúng người cho đúng việc. Vấn đề càng trở nên áp lực khi có quá nhiều vị trí cần tuyển.

Vào những thời điểm đó, tuyển người phù hợp có làm bạn nản lòng? Bạn sẽ chỉ ưu tiên kinh nghiệm và chuyên môn để tiết kiệm thời gian?

Một nhà tuyển dụng thông minh nên làm gì để tuyển đủ và đúng nhân tài cho doanh nghiệp của mình?

Các câu hỏi này sẽ được đề cập và giải đáp trong buổi TRG Talk: Tuyển Dụng Thông Minh – Khi nhà tuyển dụng chạy đua với thời gian. Hãy đến tham dự cùng chúng tôi để tìm hiểu cách thức thiết lập và áp dụng Job Fit vào quy trình tuyển dụng của bạn.

Thời gian & Địa điểm:
8:00 – 9:30 sáng, thứ Tư Ngày 29 Tháng 8, 2018
PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM
Diễn giả:
Trần Đỗ Đăng Khoa - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh - Mảng Phát triển tài năng, TRG International

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tại: https://blog.trginternational.com/trg-talk-talent-management-jul-2018-vi-0

Thông tin vé

TRG Talk

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRG International

Là công ty đa quốc gia chuyên cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp và nhân sự, có thâm niên gần 25 năm và có gần 40% lượng khách hàng là doanh nghiệp Việt Nam, TRG International đều đặn cung cấp những buổi hội thảo với các chủ đề bổ ích và thiết thực về IT và Talent cho mọi người mỗi tuần.

Liên hệ nhà tổ chức