Giới thiệu

GỌI TÊN EM MÃI!


Một tên tuổi nhạc sĩ mà thân phận là sự hiến dâng và sự hưởng thụ là đắng cay, cam chịu. Nhắc đến Trịnh Công Sơn là nhắc đến nỗi nhớ thương vô bờ bến của những người yêu nhạc qua các ca khúc rất gần gũi nhưng cũng đầy triết lý.

Lắng nghe nhạc Trịnh là lắng nghe những ký ức vang vọng của một thời tuổi trẻ nồng nhiệt, khát khao, đắm say và mong chờ. Tình yêu chưa bao giờ ngừng lên tiếng. Gần và xa. Hư huyễn. Sắc không - không sắc. Rất đời, rất rạng ngời nhưng cũng chẳng có gì, chẳng là gì.

“Tình như nắng vội tắt chiều hôm/Tình không xa nhưng không thật gần”. Những ngày xa xưa ấy đã vội đi qua, còn lại đây chút hoài niệm, từng giọt âm thanh của những mùa hạ trắng khẽ buông nhẹ vào lòng: “Gọi tên em mãi suốt cơn mê này...”

Dalat House xin giới thiệu đêm nhạc TCS GỌI TÊN EM MÃI với những dòng cảm xúc rất đời, rất tình, nhẹ nhàng mà sâu lắng.  Trân trọng kính mời Quý vị thưởng thức.


Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Trường Thư

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức