Giới thiệu

Chủ đề: MUÔN TRÙNG NHỚ THÊM

Đôi lúc ttên đường đời vội vã, ta vô tình dừng lại, chỉ là... để ngắm chiếc lá vàng rơi, một vạt nắng bên hiên nhà, hay chỉ đơn giản là để nhớ về dáng hình thân quen lướt qua trong tâm trí. Cuộc sống trôi qua, có những người bước vào đời ta và lẳng lặng ra đi, in hằn dấu chân trong miền kỷ niệm, để những khi nhớ về người, ta lại trải lòng cùng những nỗi nhớ chơi vơi.

Đi qua bao thăng trầm cuộc sống, ta vẫn còn đó vẹn nguyên nỗi nhớ về người. Dù rằng người chỉ đi ngang qua cuộc đời và gieo vào trong ta bao suy tư, trăn trở. Nỗi nhớ ấy mang ta đến một vùng trời của một thuở xa xưa, những con đường thân quen, những khoảng không tĩnh lặng, những xúc cảm một thời từng làm trái tim thổn thức.

Nỗi nhớ, có khi thoảng qua phút chốc, nhưng có khi lại quay quắt cồn cào, dâng trào nước mắt. Nỗi nhớ, có khi nhẹ nhàng, mông lung, có khi lại thổn thức như xoáy vào bên trong bao kỷ niệm. “Em đi bỏ lại con đường/Bờ xa cỏ dại, vô thường nhớ em...”

Mãi mãi còn đó những cơn mưa đã mang người đi xa và không bao giờ trở lại. Cám ơn người đã cho ta một lần biết yêu thương và chờ đợi. Hãy để cho cảm xúc mông mênh trôi trong vô tận với đêm nhạc Trịnh Công Sơn “MUÔN TRÙNG NHỚ THÊM” tại Dalat House vào lúc 20g00’ ngày 19/09/2020.
 

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Trường Thư

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức