Giới thiệu

❌HERO PROUDLY ANNOUNCES ❌———————————————————————
👉🏻Tiếp nối chuỗi sự kiện “Open for fun” đến từ nhãn hiệu độc quyền bia Tuborg, HERO Club xin hân hạnh đem đến cho các bạn một sự kiện tiếp theo không kém phần hấp dẫn và thú vị với sự góp mặt của một DJ/Producer nổi tiếng người Mỹ. Anh ấy là người đã đem đến cho ravers những giai điệu mê hoặc của những bản nhạc tuyệt vời như Drop it down low, F.E.A.R, Encore, Bust Dem,… Không ai khác đó chính là Henry Fong 🎉
👉🏻Nổi lên như môt hiện tượng chỉ trong vài tháng của năm 2014 - Henry Fong làm bất ngờ các ravers với phong cách chơi nhạc tuyệt vời cùng thể loại nhạc progressive và electro-house trong những lễ hội âm nhạc có quy mô lớn lớn, cộng hưởng với kỹ năng DJ tuyệt đỉnh đã giúp anh trở thành 1 trong những DJ EDM có sức ảnh hưởng lớn hiện này. Với một phong cách chơi nhạc độc đáo được nhận diện bởi sự đa dạng chịu ảnh hưởng từ dòng nhạc dance, indie electro 2007- 2008 - Henry luôn có những điểm nhấn thú vị trong set nhạc của mình thoả mãn được đám đông khán giả. Niềm đam mê với âm nhạc của Henry được nhen nhóm sau khi anh tốt nghiệp đại học, khi mà việc sản xuất âm nhạc và DJ được phát triển hơn trở thành một định hướng sống chứ không đơn thuân chỉ là một sở thích. Hiện tại Henry đang sống và làm việc tại LA. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi này đã và đang trở thành một “cỗ máy sản xuất” khi đưa ra rất nhiều sản phẩm trong Top 10s Beatport cũng như nhiều bản nhạc góp mặt trong Hysteria, Revealed,… Âm nhạc của Fong nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những DJ tên tuổi trên thế giới như: Hardwell, Avicii, Armin Van Buuren, Calvin Harris, Knife Party, Bingo Players, Tommy Trash và danh sách này còn kéo dài tiếp.
👉🏻Và bây giờ hãy chuẩn bị tinh thần cho 1 trải nghiệm với Henry Fong và những sáng tạo mới nhất của anh ấy. Hãy cùng góp mặt tạo nên một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời tại HERO Club vào ngày 18/04 tới này nhé!!!




 

Thông tin vé

GA Voucher - Early Bird

139.000 VND
169.000 VND Vé ngừng bán online

GA Voucher - Open For Fun

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Hero Club

.

Liên hệ nhà tổ chức